Chuyên mục  


  • 14 tuổi đã dính bê bối có con với... bạn của mẹ, nam thần quốc bảo nhan sắc của Nhật Bản giờ đây có cuộc sống bất ngờ

Trang iFeng ngày 15/9 có 1 bài viết khiến dân tình bàn tán xôn xao khi tiết lộ Kiju Kitamura – thành viên của nhóm nhạc nam Nhật Bản đình đám SAKURAMEN đã quyết định rời nhóm, dấn thân vào ngành phim ảnh 18+ và còn giả gái, trở thành... nữ chính trong phim nóng.

Được biết, nhóm nhạc SAKURAMEN chính thức debut vào năm 2017, có 10 thành viên và từng chơi nhạc cho các tác phẩm nổi tiếng như Kamen Rider, One Piece,... ngoài ra còn tổ chức nhiều tour biểu diễn nước ngoài, được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, vì ảnh hưởng của dịch bệnh, sự nghiệp của nhóm SAKURAMEN gặp nhiều trắc trở. Đây cũng là nguyên nhân khiến Kiju quyết định rời khỏi nhóm nhạc, tìm hướng đi mới cho mình.

Nhóm nhạc SAKURAMEN (Kiju là người đầu tiên phía bên trái hàng 1)

Giờ đây, nam idol này đã lột xác 360 độ, khiến netizen phải ngỡ ngàng

Theo báo chí Nhật Bản đưa tin thì từ mùa hè năm nay, Kiju đã bắt đầu hành trình giả gái, làm việc tại câu lạc bộ đêm với nghệ danh là Momotani Riri. Tuy nhiên, có vẻ như công ty quản lý cũng chẳng hề biết gì về "nghề tay trái" của mỹ nam này.

Giờ đây, nhóm nhạc SAKURAMEN đã chính thức xóa tên và thông tin của Kiju trên trang web chính thức. Nam idol này cũng trở thành nữ chính của bộ phim 18+ đầu tay, khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp nổi trội, hoàn toàn khác biệt với hình ảnh trước đây của anh với vai trò thành viên nhóm nhạc nam.

Poster phim đầu tay của Kiju. "Người đẹp" sở hữu sắc vóc "mlem" đến ngỡ ngàng

Thông tin trên trang cá nhân của anh chàng cũng đã được thay đổi thành nghệ danh "Momotani Riri"

Trên MXH, Kiju khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với loạt hình ảnh selfie trang điểm đậm khoe visual siêu xinh. Có thể nói, nhiều người đẹp cũng phải "chào thua" trước nhan sắc của "mỹ nhân 18+" này.

Cận cảnh nhan sắc của Riri

Nhan sắc xinh đẹp của nam idol khi hoá trang thành con gái

Nguồn: iFeng

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020