Chuyên mục  


Thừa nhận yêu đương được hơn một tháng nay, Nam Em và Lãnh Thanh được nhiều người khen đẹp đôi. Tưởng như nam diễn viên điển trai sẽ là "bến đỗ" cho nàng hoa khôi xinh đẹp thì mới đây, cặp đôi lộ nhiều dấu hiệu rạn nứt. Không chỉ hủy kết bạn với Lãnh Thanh, Nam Em còn ngầm nhắc đến "trà xanh" trên trang cá nhân, úp mở về việc cả hai chia tay vì có người thứ ba. Tối 22/1, Nam Em và Lãnh Thanh cùng dự một sự kiện nhưng không đi chung, không có bất cứ tương tác nào.

Nam Em - Lãnh Thanh khi còn hẹn hò.

Tối 23/1, người đẹp sinh năm 1996 lại có động thái chứng minh cả hai đã "đường ai nấy đi" sau thời gian ngắn ngủi hò hẹn. Đăng clip tổng hợp những khoảnh khắc đẹp của cô và Lãnh Thanh, Nam Em nhắn nhủ: "Sau này có gặp lại cũng đừng quên chúng ta có một thời thanh xuân rất tươi đẹp".

Bài đăng của Nam Em nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều fan gửi lời động viên cô mạnh mẽ lên.

Về phía Lãnh Thanh, anh chàng cũng đăng tải story đầy ẩn ý. "Cuộc sống này cứ mệt nhoài nó không buông tay anh ra. Quá khứ có nhiều khoảng đen, tương lai có nhiều đoạn trắng xóa. Hỏi trời đường nào về trước cho riêng ta. Hỏi đất cầu nào bắc trước cho ta qua", nam diễn viên viết.

Trước chuyện tình của Nam Em - Lãnh Thanh, nhiều người khẳng định đây là cặp đôi "toang nhanh nhất showbiz". Bên cạnh những khán giả tiếc nuối cho Nam Em khi tìm được một nửa xứng đôi thì nhiều ý kiến cũng cho rằng, cả hai cố tình tạo chiêu trò gây chú ý. Việc Nam Em có những động thái ẩn ý chia tay vì "trà xanh" trong thời điểm ồn ào Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đang rộ lên cũng bị cho là có phần "ké fame".

Nghệ Nhi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020