Chuyên mục  


Sơn Tùng M-TP nhận nhiều chỉ trích một ngày qua khi được cho có mối quan hệ ngoài luồng với diễn viên Hải Tú, khiến mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm đứt gánh. Mới đây, T.H.N - bạn thân Sơn Tùng - lên tiếng bênh vực anh giữa scandal tình cảm. Người này khẳng định Sơn Tùng có nhiều điểm tốt. Trong mắt bạn bè, giọng ca sinh năm 1994 là người đàn ông "biết chơi", lịch sự, sống không lỗi với anh em cũng như các mối quan hệ xung quanh. Sơn Tùng luôn biết mình là ai, phải sống thế nào.

Người này tiết lộ Sơn Tùng thường im lặng trước mọi ồn ào, một mình chịu đựng tất cả. Có lần, anh hỏi Sơn Tùng sao không tìm đến anh em để giải khuây. Lúc ấy, Tùng nói: 'Một mình tôi chịu được rồi, để anh em lo theo làm gì'.

Sơn Tùng bị nghi hẹn hò Hải Tú, "cắm sừng" Thiều Bảo Trâm.

Liên quan đến nghi vấn Sơn Tùng "cắm sừng" Thiều Bảo Trâm, người này không đưa ra bình luận cụ thể nhưng tiết lộ vẫn luôn giữ vững niềm tin vào nhân phẩm của Sơn Tùng. Anh khuyên khán giả: "Mọi người thương Tùng, mến Tùng vì âm nhạc, nên cuộc sống riêng tư của Tùng, mong mọi người đừng can thiệp quá nhiều. Hãy để Tùng được thoải mái sáng tạo và cống hiến cho âm nhạc!".

Stylist Phạm Bảo Luận - người đồng hành cùng Sơn Tùng nhiều năm qua - khẳng định giọng ca quê Thái Bình là người đàn ông tốt nhất anh từng gặp.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm hủy theo dõi Sơn Tùng trên Instagram. Tối 21/1, cô xóa sạch những ảnh cũ được cho có liên quan tới giọng ca quê Thái Bình khiến thông tin cả hai chia tay ngày càng có cơ sở. Ba nhân vật chính trong drama tình cảm vẫn quyết không "hé răng nửa lời". Tuy nhiên, anti-fan gây sức ép lên Hải Tú bằng cách lập nhiều nhóm tẩy chay cô trên mạng xã hội. Chỉ sau một ngày, số lượng thành viên các nhóm anti-fan Hải Tú tăng vọt, nhóm đông nhất có tên "Hội anti Hải Tú trà xanh" lên tới gần 270.000 người.

Giữa lúc thông tin Hải Tú có phải người thứ ba hay không còn chưa có bằng xác thực mà chỉ dừng lại ở những phán đoán mơ hồ từ khán giả thì Thiều Anh Đào - chị ruột Thiều Bảo Trâm - vừa có chia sẻ ẩn ý: "Tôi vẫn luôn yêu thích câu nói: 'Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng ấy'. Nếu đã chọn sống tệ bạc thì hãy ở đó đến cùng để nhận hết hậu quả của nó. Nhân quả thường hay tới muộn nên nhiều người lầm tưởng nó không linh ứng với mình", cô chia sẻ. Đa phần khán giả cho rằng Anh Đào đang ám chỉ Sơn Tùng đối xử không tốt, sống tệ bạc với em gái nên "sẽ sớm nhận hậu quả".

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn tình cảm 8 năm qua nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ. Tuy nhiên, hai người thường xuyên bị bắt gặp mặc đồ đôi, cùng mua sắm hay xuất hiện bên nhau. Bảo Trâm cũng là nữ nghệ sĩ người Việt duy nhất được Sơn Tùng theo dõi trên Instagram những năm qua. Thiều Bảo Trâm từng bày tỏ quan điểm không muốn tên tuổi mình gắn với biệt danh "bạn gái tin đồn của Sơn Tùng". Nữ ca sĩ mong muốn được nhìn nhận như một ca sĩ độc lập thay vì dựa vào tên tuổi của ai khác.

Xem thêm:

- Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn 'trà xanh' - Năm lần bảy lượt Sơn Tùng diện 'đồ đôi' với Thiều Bảo Trâm - Hải Tú lộ hint gì với Sơn Tùng, để bị gọi là 'trà xanh'?

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020