Chuyên mục  


Truyền thông Hoa ngữ vừa “nhá hàng” một bức hình chụp chung giữa Vương Nhất Bác và Châu Tấn. Theo đó, bức hình của cặp đàn chị đàn em đình đám này sẽ xuất hiện trên bìa tạp chí bản Thu - Đông của Vogue Film số ra tháng 11.

Theo đó, Châu Tấn và Vương Nhất Bác là đại diện cho hai thế hệ nghệ sĩ của làng điện ảnh Hoa ngữ. Họ mong muốn và theo đuổi những thứ hoàn toàn khác nhau. Trong khi Vương Nhất Bác thì trẻ tuổi và yêu thích sự cuồng nhiệt thì Châu Tấn lựa chọn sự “thành toàn”, thành toàn cho mọi người cũng như cho chính bản thân mình. 

Vương Nhất Bác xuất hiện bên cạnh đàn chị Châu Tấn.

Trong bức hình được truyền thông “nhá hàng”, Vương Nhất Bác và Châu Tấn xuất hiện với khung cảnh mờ ảo mang màu sắc cổ điển nhưng vô cùng sang trong. Dù xuất hiện trong khung cảnh mờ ảo những người hâm mộ vẫn thấy được nét đẹp và quyến rũ đặc trưng của Vương Nhất Bác cùng Châu Tấn.

Châu Tấn là một trong những đại hoa đán đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ. Trong khi đó, Vương Nhất Bác hiện đang là một trong những mỹ nam được yêu thích nhất, đặc biệt là sau tác phẩm "Trần Tình Lệnh". 

Nguồn: Weibo

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020