Chuyên mục  


Sau khi công khai hình ảnh bụng bầu, Hồ Ngọc Hà đã quyết định gửi lời nhắn nhủ tới fan hâm mộ và bạn bè cũng như lời chào của 2 thiên thần nhỏ tới mọi người.

Cô chia sẻ: "Tụi con xin chào cả nhà ạ. Mẹ tụi con hiện giờ hổng có được như vậy đâu, bụng mẹ Hà bự rồi, mẹ Hà mất ngủ nhiều, ăn cũng nhiều hơn (dù mẹ luôn sợ mập). 

Nhưng theo lời kể của bác sĩ thì tụi con lớn lắm rồi, chật ních trong bụng mẹ nên mẹ không đi được nhiều nữa, giờ tụi con đố mẹ Hà ngồi hát Lovesongs hoặc nhảy bài Xin Hãy Thứ Tha như trước. 

Lần này mẹ Hà sẽ có một bộ film nhỏ kể lại hành trình vừa qua vì tụi con hành mẹ dữ quá và mọi người sẽ thấy lý do vì sao đến giờ này mẹ Hà mới chia sẻ câu chuyện của tụi con đến với thế giới và cũng có thể vì ba tụi con dễ thương nên mẹ không ngần ngại đưa mọi người đi sâu hơn với cuộc sống của gia đình mình.

 Vậy là không lâu nữa tụi con sẽ được bước ra thế giới để được nhìn ngắm mọi thứ mà mẹ Hà vẫn luôn kể cho tụi con nghe trong nhiều tháng qua. Tụi con hy vọng tụi con sẽ có được thật nhiều sự yêu thương từ mọi người ạ".

Dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà, nhiều nghệ sĩ như Thanh Thảo, Cao Thái Sơn, Lý Quí Khánh... đã gửi lời chúc mừng người đẹp và háo hức chờ đợi ngày gặp 2 thiên thần nhỏ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020