Chuyên mục  


Hoa hậu Hương Giang hiện đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên MXH. Tuy nhiên, điều này lại toàn những câu chuyện chẳng mấy hay ho liên quan tới vô số phát ngôn của Hương Giang. 

  • Anti-fan học luật "chất vấn" Hương Giang về vụ mời cơ quan chức năng vào làm việc tại nhà thành viên group

Mới đây, sau 15 ngày "im ắng" kể từ khi gây xôn xao Vbiz với việc thản nhiên gọi Lâm Khánh Chi bằng tên thật (deadname - tên thật trước khi chuyển giới) vào hôm 17/10. Đây được xem là điều vô cùng tối kỵ trong cộng đồng LGBT bởi nó sẽ khiến người được gọi cảm thấy tổn thương.

Cụ thể, vào khoảng 22 giờ ngày 31/10 mới đây, Hương Giang đã bất ngờ gửi lời xin lỗi tới đàn chị thông qua tin nhắn trên trang cá nhân. Hương Giang nhắn tới Lâm Khánh Chi rằng: "Hôm nay em có tình cờ xem được đoạn phỏng vấn của chị. Em nghĩ là điều đầu tiên em cần phải làm là xin lỗi vì đã gọi nhầm tên của chị. Rất lâu rồi em không nhắc tên chị thực lòng lúc đó em luống cuống chỉ muốn cho báo chí thấy quan hệ của em và chị không căng thẳng như thế. Trong tích tắc em đã gọi nhầm em xin lỗi chị nhiều nhé. Em không bao giờ cố ý một chuyện như vậy đâu, hi vọng chị đọc được tin nhắn của em". Tuy nhiên, lời xin lỗi dài của Hương Giang chỉ nhận lại được sự lạnh lùng từ Lâm Khánh Chi với lời đáp: "Ok em". 

Vụ việc lại tiếp tục gây tranh cãi, khi nhiều người cho rằng, việc Hương Giang để một khoảng thời gian dài 15 ngày sau khi có phát ngôn thiếu tôn trọng thì mới nhắn tin xin lỗi Lâm Khánh Chi cũng chẳng hề hay ho. Trong suốt 15 ngày qua Hương Giang luôn được nhắc tên trên truyền thông vì phát ngôn thiếu tôn trọng với đàn chị, nhưng nàng hậu hoàn toàn không hề có động thái gì. 

Từ vụ "15 ngày" với Lâm Khánh Chi, cộng đồng mạng lại lật lại ồn ào hỗn hào của Hương Giang với nghệ sĩ Trung Dân cách đây 3 năm. Cụ thể, Hương Giang cùng nghệ sĩ Trung Dân đã tham gia một gameshow vào năm 2017. Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem Trung Dân đút đầu vô máy gì?".

Hương Giang và nghệ sĩ Trung Dân.

Người chơi trong show hôm đó đưa ra nhiều đáp án từ đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… Riêng chỉ mình Hương Giang nói: "Đút đầu vô cầu tiêu". Khi Hương Giang đưa ra đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đã đứng lên phản ứng: "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô/bỏ đáp án đó đi". Thay vì nhận thức được lời đó là sai và xin lỗi thì Hương Giang giải thích rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô thì nghĩ như vậy. Vụ việc xảy ra vào ngày 8/5/2017, tuy nhiên cũng phải tới ngày 14/5/2017, tức là đúng 1 tuần sau Hương Giang mới lên sóng livestream vừa khóc vừa gửi lời xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân. 

Hương Giang vừa khóc vừa xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020