Chuyên mục  


Fan của K-ICM và Jack đang phấn khích khi đón nhận thành tích tiếp theo của thần tượng. MV Bạc phận vừa cán mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 132 ngày. Thành tích đưa bộ đôi ca sĩ trẻ trở thành nghệ sĩ Việt xác lập kỷ lục MV đạt 200 triệu view nhanh nhất lịch sử Vpop tính trên YouTube (đến thời điểm này).

 
 
Jack và K-ICM lại tạo 'bão view' với MV 'Sóng gió'

Trích MV 'Sóng gió'.

Thành tích này cũng đánh bại kỷ lục của Sơn Tùng M-TP từng xác lập cho MV Nơi này có anh về mặt thời gian. Trước đó, sản phẩm của giọng ca Thái Bình phải mất 23 tháng 13 ngày. Một số sản phẩm 200 triệu view khác như MV lyrics Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn hay Bống bống bang bang (nhóm 365) phải mất thời gian nhiều hơn thế. Với con số và thời gian xác lập như trên, Jack - K-ICM đã "châm ngòi" cho cuộc đua triệu view ngày càng gay cấn hơn ở Vpop.

Bộ đôi chủ nhân ca khúc 'Sóng gió'.

K-ICM - Jack chia sẻ: "Chúng tôi không nghĩ có được thành tích nhanh đến vậy. K-ICM và Jack dành sự trân trọng đặc biệt đến người hâm mộ đã quan tâm, theo dõi, yêu thương cả hai suốt thời gian qua. Niềm vui từ Sóng gió hôm nay sẽ như một sự khích lệ quan trọng để hai đứa có thêm nhiều cảm hứng âm nhạc cho dự án kế tiếp".

Sóng gió là sáng tác của Jack, được ghi lại từ những mẩu chuyện trong cuộc sống. Khi ra mắt, MV có lượng người xem công chiếu cao thứ tư toàn cầu, nhanh chóng lọt vào top 1 trending YouTube Việt Nam. MV cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 24 ngày. Cũng nhờ đó, bộ đôi K-ICM và Jack nhận được sự quan tâm và trở thành "hiện tượng Vpop" suốt thời gian qua. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020