Chuyên mục  


Sau một năm dành thời gian cho điện ảnh, Isaac vừa trở lại với Vpop bằng MV mới. Khác hẳn phong cách nam thần sơ mi trắng hay "ông chú" lãng mạn, lần này, nam ca sĩ chọn hình tượng có chút nổi loạn.

 
 
MV mách chiêu vượt qua thất tình của Isaac đạt triệu view

Trích MV 'Đau đầu'.

Đây tiếp tục là dự án Isaac hợp tác cùng nhạc sỹ Nguyễn Phúc Thiện sau Yêu không nghỉ phép, Anh sẽ về sớm thôi, Tôi đã quên thật rồi. Nội dung ca khúc nói về một chàng trai luôn trong trạng thái đau đầu vì  muốn quên nhưng trong lòng lại vấn vương người yêu cũ.

Để quên đi cơn thất tình, anh được hội bạn thân nghĩ ra đủ cách như giới thiệu bạn gái mới qua ứng dụng hẹn hò, đi làm đẹp cắt tóc, gội đầu, đi nhậu giải sầu, chặn điện thoại... Cuối cùng, anh chàng cũng can đảm ấn nút bỏ theo dõi người yêu qua mạng xã hội để chấm dứt tình trạng đau đầu đó.

Isaac và hội bạn trong MV.

Isaac chia sẻ: "Ra mắt sản phẩm ở thời điểm có nhiều nghệ sĩ cùng giới thiệu MV không khiến Isaac gặp áp lực. Cảm hứng mới mẻ trong âm nhạc và hình ảnh mới đem đến cho khán giả là điều Isaac quan tâm hơn. Mọi thứ trong MV là bước đi khá liều của Isaac lúc này".

MV có sự tham gia diễn xuất của Hoàng Phi, Phát La và Khánh Linh The Face. Đau đầu ra mắt chưa lâu đã nhận hơn 1,5 triệu view cùng nhiều bình luận tích cực. "Xem giải trí phết. Đúng lúc cùng tâm trạng nên hết đau đầu luôn"; "Nhờ Isaac nên đã vượt qua được cơn thất tình mới ập đến"; "Đúng là liều thuốc vượt qua thất tình thật"... là những bình luận do fan để lại.

6 tháng cuối năm 2019, Isaac cho biết sẽ hoàn toàn tập trung cho âm nhạc. Anh sẽ ra thêm sản phẩm vào tháng 8 và chờ đợi thêm phim điện ảnh Anh trai yêu quái ra rạp.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020