Chuyên mục  


Một diễn đàn mạng xã hội mới đây có đăng tải bài viết với chủ đề những khoảnh khắc dàn nghệ sĩ đình đám nhất nhì giới Cbiz hội tụ chung khung hình. Đâu là khoảnh khắc để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ nhất.

  • Top mỹ nhân Hoa ngữ "nói không" với scandal: Liệu đời tư của Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi có đúng là sạch bóng bê bối?Đọc ngay

Đây đều là những khoảnh khắc khi các minh tinh hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ tụ họp tại vô số các sự kiện lớn nhỏ. Những người mặt được nhắc tới gồm: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Đường Yên, Angelababy, Lý Hiện... Mọi người đều nhận xét rằng, mỗi một khoảnh khắc đều đẹp và vô cùng ấn tượng, rất khó tìm ra vị trí thứ nhất.

Khoảnh khắc đầu tiên là tại sự kiện Đêm hội Weibo vào tháng 1/2020. Trong khung hình đen trắng này gồm các gương mặt đình đám như: Triệu Lệ Dĩnh, Lý Hiện, Lưu Diệc Phi và Thái Từ Khôn. Trông các nghệ sĩ đều có thần thái vô cùng quyền lực.

Dương Mịch cùng hai đàn em là Lộc Hàm và Lưu Hạo Nhiên trong một khung hình.

Khoảnh khắc gây sốt nhất phải nói tới Đêm hội Marie Claire vào tháng 6/2021 khi Đường Yên, Lưu Thi Thi và Dương Mịch hội tụ.

Dương Mịch và Angelababy nhận kẹo chống đói từ cô bạn Nghê Ni.

Lý Hiện làm thợ ảnh chụp hình cho các đàn chị như: Dương Mịch, Angelababy, Nghê Ni và Châu Đông Vũ.

Dương Mịch thần thái ngút ngàn bên cạnh Trần Vỹ Đình.

Thư Kỳ thần thái bên cạnh đàn em Lộc Hàm.

Đàn em sinh năm 2000 Vương Nguyên đứng giữa các đàn chị toàn mỹ nhân đình đám nhất Hoa ngữ.

Lưu Thi Thi khoe sắc bên Trương Quân Ninh và Tân Chỉ Lôi.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020