Chuyên mục  


Mới đây, trang Sina đã "đào mộ" lại những hình ảnh cũ của Triệu Lệ Dĩnh thời điểm cô tham gia sự kiện đầu tiên sau khi sinh cậu con trai đầu lòng Tưởng Tưởng vào năm 2019. Khác với phong cách trẻ trung đáng yêu đã gắn liền trước đó, màn tái xuất này của Triệu Lệ Dĩnh đã khiến công chúng ngỡ ngàng với hình ảnh đằm thắm và mặn mà, mang đến sự đằm thắm của một người phụ nữ từng trải.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh khi tham gia một sự kiện cách đây 2 năm.

Lúc đó, nữ diễn viên Sở Kiều truyện mới sinh con được nửa năm nhưng có thể thấy vóc dáng của cô vẫn rất thon gọn, không giống những người vừa mới trải qua lần vượt cạn. Thậm chí trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đẹp không tì vết. Không thể phủ nhận Triệu Lệ Dĩnh sở hữu một gương mặt bầu bĩnh, vì thế cô trông trẻ hơn nhiều so với những đồng nghiệp cùng trang lứa.

Dù khi đó vừa sinh con chưa bao lâu nhưng Triệu Lệ Dĩnh đã cực kỳ thon gọn

Câu nói "gái một con trông mòn con mắt" để chỉ Triệu Lệ Dĩnh quả thật không sai chút nào. Sau khi sinh con xong, nữ diễn viên như "lột xác" hoàn toàn, xinh đẹp và khí chất hơn hẳn. Khoảng cách quá lớn khi so sánh ngoại hình trước đây – bây giờ của vợ cũ Phùng Thiệu Phong khiến dân tình không khỏi kinh ngạc.

Nguồn: Sina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020