Chuyên mục  


Theo People, buổi lễ đánh dấu lần đầu tiên các con của Nicole Kidman và ca sĩ Keith Urban đi sự kiện với bố mẹ. Sunday diện váy hoa dáng quây và Faith diện đầm màu san hô nổi bật. Trong khi đó, Nicole Kidman diện váy Balenciaga đính sequins vàng bó sát tôn dáng mảnh mai còn chồng cô diện suit đen. Chị gái của Nicole là Kidman Antonia cùng con gái Sybella Hawley và những người thân, bạn bè nghệ sĩ cũng tham dự sự kiện này.

Nicole Kidman dự lễ vinh danh cùng gia đình. (Từ trái sang: Keith Urban, Sunday, Faith, Sybella Hawley, Nicole Kidman và Kidman Antonia). Ảnh: FilmMagic

Nicole Kidman được Viện phim Mỹ trao giải Thành tựu trọn đời trong gala tổ chức tại nhà hát Dolby ở Los Angeles. Trong bài phát biểu khi lên nhận giải, ngôi sao 56 tuổi tri ân chồng, hai con gái và gia đình, cho biết may mắn lớn nhất đời cô là có những người yêu thương ở bên.

"Tất cả là những tình yêu của đời tôi, tình yêu lớn. Các con gái tôi chưa bao giờ lên thảm đỏ cùng tôi và đây là lần đầu tiên. Các con đều ở đây hôm nay: Sunday và Faith", Nicole Kidman chia sẻ.

Nicole Kidman sánh đôi bên chồng tại gala tối 27/4, nơi cô được vinh danh vì những cống hiến cho nền phim ảnh và văn hóa Mỹ. Ảnh: AFP

Hai con gái tuổi teen của Nicole Kidman và Keith Urban gây ấn tượng trong buổi lễ với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cao ráo thừa hưởng của mẹ. Cả hai hiếm khi xuất hiện và cũng không có tài khoản mạng xã hội riêng nên người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước hình ảnh "lớn bổng" của họ.

Nữ diễn viên Australia sinh Sunday và Faith vào năm 2008 và 2010. Nicole có hai con gái khi đã ở tuổi ngoài 40 nên cô luôn coi các con là món quà kỳ diệu Chúa ban tặng. Trước đó, trong suốt cuộc hôn nhân 10 năm với tài tử Tom Cruise, cô gặp nhiều khó khăn trong việc mang thai. Nicole và Tom nhận hai con nuôi là Connor và Isabella, cả hai sống cùng bố sau khi cặp sao ly hôn năm 2001.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020