Chuyên mục  


Vào ngày 28/9, Lễ hội Công dân Toàn cầu (Global Citizen Festival) diễn ra tại Mỹ với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ, trong đó có Lisa. Ở phần trình diễn cá nhân, Lisa biểu diễn một ca khúc hoàn toàn mới, chưa phát hành có tựa đề Moonlight Floor.

Trong khi người hâm mộ vô cùng phấn khích khi được nghe một bài hát mới của Lisa, nhiều khán giả tinh ý phát hiện lời bài hát có những cụm từ đặc biệt. Lời bài hát có đoạn: "Chàng trai Pháp mắt xanh khiến em bối rối. Làn da anh sao mềm mại. Những nụ hôn của anh luôn tuyệt vời. Cách anh luôn biết xử lý vấn đề, cả giọng nói phát ra từ đôi môi anh. Làm sao anh có thể làm được những điều đó. Xin hôn em dưới ánh hoàng hôn Paris, hôn em trên sàn nhà ngập tràn ánh trăng, hãy hôn em đi, dưới ánh hoàng hôn Paris... ".

Một số người coi đây là sự xác nhận gián tiếp về mối quan hệ của cô với doanh nhân Arnault, bởi anh được cho là bạn trai cô và có đôi mắt xanh lá cây đặc trưng.

lisa-hat-moonlight-floor-1727582827.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=34OpRqGKwLFNIGEdLt36aw
Lisa hát 'Moonlight Floor'

Lisa hát 'Moonlight Floor'

Frédéric Arnault, bạn trai Lisa. Ảnh: X

Nhiều fan phỏng đoán đây là cách "Lisa xác nhận mối quan hệ của cô với Frédéric Arnault".

Trong hơn một năm qua, tin đồn về mối quan hệ giữa Lisa và CEO của TAG Heuer Frédéric Arnault đã gây ồn ào khắp nơi. Có rất nhiều bằng chứng bằng hình ảnh, video cho thấy cặp doanh nhân - nghệ sĩ yêu nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ này chưa được cả hai bên chính thức xác nhận, khiến người hâm mộ chỉ có thể đoán già đoán non.

Gần đây, Lisa được cho đang ở Mỹ. Cô và Frédéric Arnault bị bắt gặp hẹn hò tại một tiệm ăn, cả hai vừa ăn vừa trò chuyện.

Lisa và bạn trai hiện ở Mỹ. Ảnh: X

Lisa (tên thật Lalisa Manobal) là thành viên duy nhất không phải người Hàn Quốc của nhóm Blackpink. Cô sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, trước khi được phát hiện trong một buổi thử giọng của YG Entertainment năm 14 tuổi. Năm 2011, Lisa chuyển đến Hàn Quốc bắt đầu quá trình đào tạo với tư cách thực tập sinh trong 5 năm. Từ năm 2016, cô hoạt động với vai trò thành viên Blackpink. Gần đây, cô mở công ty riêng và tăng cường hoạt động cá nhân, đồng thời ra mắt album mới Rockstar. Lisa hiện quảng cáo cho một số thương hiệu thuộc đế chế LVMH.

Lisa sử dụng phục trang của nhà bạn trai. Ảnh: X

Lisa có 10 triệu người theo dõi trên TikTok, 103 triệu người theo dõi trên Instagram. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Lisa đang chuẩn bị cho vai diễn đầu tay của mình trong loạt phim The White Lotus của HBO phần 3.

Frederic Arnault, 28 tuổi, là con thứ của tỷ phú Bernard Arnault và vợ thứ hai - nghệ sĩ piano Hélène Mercier. Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu như Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine... Theo Forbes, Bernard Arnault là tỷ phú giàu thứ hai thế giới với khối tài sản 223 tỷ USD. Hồi đầu năm, tài sản Bernard Arnault từng vượt Elon Musk, đưa ông lên vị trí giàu nhất thế giới.

Nguyễn Hương (Theo X)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020