Chuyên mục  


Quần âu luôn là item không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ của phái đẹp. Nhiều chị em chọn mặc quần âu để đi làm, vì muốn sở hữu những set đồ lịch sự, trang trọng thay vì sành điệu, thời. Các kiểu quần âu sau đây không chỉ trẻ trung mà còn cực tôn dáng, dễ mix match, giúp phái đẹp tạo ra những khoảnh khắc thời trang vô cùng thu hút, không còn đơn thuần là item chỉ hợp nơi công sở nữa.

Quần âu màu xám

Xám là gam màu được cho là phù hợp với thời trang, hoàn toàn có thể trở thành item thời trang quan trọng giúp xây dựng tủ đồ giàu tính ứng dụng mùa Hè năm nay. Quan trọng hơn, quần âu màu xám vừa sành điệu vừa thanh lịch, có thể diện dạo phố lẫn đi làm. Hãy linh động mix quần âu màu xám với áo phông tối giản, sơ mi basic hoặc áo blouse... để biến hóa phong cách của bản thân. 

quanau1-0951.jpg

Hãy linh động mix quần âu màu xám với áo phông tối giản, sơ mi basic hoặc áo blouse... để biến hóa phong cách của bản thân.

Quần âu màu trắng

Nếu quần âu màu đen quen thuộc tạo cảm giác già dặn nhưng màu trắng thì ngược lại. Kiểu quần này cực kỳ duyên dáng, thanh thoát. Gam màu trắng bay bổng cũng rất hợp với thời tiết mùa Hè, tạo cảm giác mát mẻ và dễ chọn màu item cho đồng điệu. Với quần âu màu trắng, bạn gái có thể diện trang phục cùng màu. Các nàng có thể chọn ống rộng dài còn giúp vóc dáng trở nên uyển chuyển, cân đối hơn, là item rất nên sở hữu trong tủ đồ mùa Hè.

quanau2-0951.jpg

Các nàng có thể chọn ống rộng dài còn giúp vóc dáng trở nên uyển chuyển, cân đối hơn, là item rất nên sở hữu trong tủ đồ mùa Hè.

Quần âu màu be

Dù hướng tới phong cách ăn vận thanh lịch, trang nhã hay trẻ trung, sành điệu đều không thể thiếu quần âu màu be. Đây là “vũ khí” giúp bạn có cặp chân dài hơn, tổng thể hài hòa hơn. Quần âu màu be có thể mix cùng sơ mi, áo blouse kín đáo để tạo ra set đồ lịch sự. Có thể thấy, đây xứng đáng là item nên sắm đối với cả nàng công sở lẫn các cô nàng trẻ trung.

quanau3-0951.jpg

Có thể thấy, đây xứng đáng là item nên sắm đối với cả nàng công sở lẫn các cô nàng trẻ trung.

Quần âu màu pastel

Thời tiết nóng nực rất cần những gam màu nhẹ nhàng kiểu pastel. Dù không dễ tính bàn màu xám, trắng hay be song quần màu pastel lại tạo ấn tượng đặc biệt hơn hẳn về sự nữ tính, tươi tắn. Dễ mặc nhất là bộ đôi quần pastel và áo trắng hoặc đen. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các thiết kế áo màu pastel mix cùng để tạo ra những outfit mới mẻ. Màu pastel nhẹ nhàng chắc chắn sẽ làm dịu cả tinh thần lẫn thị giác.

quanau4-0951.jpg

Màu pastel nhẹ nhàng chắc chắn sẽ làm dịu cả tinh thần lẫn thị giác.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020