Chuyên mục  


Sau thời gian bí mật hạ sinh quý tử đầu lòng, Hoà Minzy đã chính thức công khai bé và hào hứng nhập hội "nghiện con" Vbiz. Được biết, quý tử nhà Hoà Minzy đã được hơn 1 tuổi, mẹ bỉm tiết lộ con trai rất tinh nghịch, năng động và yêu thương động vật.

  • Cận cảnh bụng bầu 5-6 tháng của Hoà Minzy: Lên cả sân khấu, lồ lộ là thế nhưng chỉ hội mẹ bỉm mới tinh ý nhận ra

Đáng nói, vào chiều ngày 11/3, Hoà Minzy còn có tiết lộ hiếm về con trai trong giai đoạn bé tập nói. Chuyện là em trai Hoà Minzy đã đăng khoảnh khắc bế cháu và trầm trồ vì bé Bo có Instagram riêng, vừa lập đã có gần 10 nghìn người theo dõi. Dựa vào ảnh, có thể thấy bé Bo rất quấn cậu Hùng - em trai Hoà Minzy. Nhân dịp này, mẹ bỉm bật mí luôn: "Cậu Hùng là cái tên đầu tiên con gọi chứ không phải bố mẹ". Thông thường, các em bé sẽ gọi bố hoặc mẹ trong giai đoạn tập nói nhưng em trai Hoà Minzy lại được cháu Bo ưu tiên hơn cả.

Hoà minzy tiết lộ con trai đã cất tiếng gọi cậu Hùng trước cả mẹ Hoà và bố Hải

Được biết, em trai Hoà Minzy là nhân vật hot trên MXH với hơn 10 nghìn người theo dõi và thuộc top những em trai cực phẩm của sao Vbiz. Mới 20 tuổi nhưng em trai Hoà Minzy sở hữu chiều cao vượt trội, vẻ ngoài bảnh bao, mỗi lần xuất hiện bên chị gái đều gây sốt. Anh chàng còn được fan gọi là hot boy của Vbiz.

Hùng Nguyễn - em trai Hoà Minzy có vẻ ngoài bảnh bao và chiều cao vượt trội ở tuổi 20

Em trai Hoà Minzy có hơn 10 nghìn người theo dõi và là khuôn mặt khá nổi tiếng trên MXH

Ảnh: Facebook nhân vật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020