Chuyên mục  


Karik biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc tại Đà Nẵng tối 3/4. Khi đang trình diễn ca khúc Người lạ ơi, anh bất ngờ vấp vào loa và té ngã. Cú ngã khiến Karik rơi từ sân khấu có độ cao khoảng 1,6 m xuống mặt đất. Lực lượng an ninh của chương trình sau đó phải đưa anh vào hậu trường nghỉ ngơi. Tiếp tục trở lại sân khấu và trình diễn ca khúc Đêm nay không ngủ, Karik bước đi tập tễnh, phải có người dìu lên, xuống. Trong quá trình hát, anh liên tục trấn an fan rằng mình vẫn hát được.

karik-bi-nga-tren-san-khau-1617512389.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TS8uDORIdkVGFDcYk1P0CA
Karik bị ngã trên sân khấu

Karik ngã mạnh trên sân khấu.

Quản lý của Karik nói với iOne nam ca sĩ vẫn chưa thể đi lại bình thường. Anh được bác sĩ chẩn đoán chấn thương dây chằng sau cú ngã. "Chưa rõ cú ngã có làm ảnh hưởng đến xương hay không vì khi hết thuốc giảm đau, Karik rất đau. Ê-kíp cũng delay chuyến bay, tạm thời ở lại Đà Nẵng, theo dõi tình hình sức khỏe của Karik. Chúng tôi sẽ đưa anh đi kiểm tra lại một lần nữa sau khi về lại TP HCM", người này nói.

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa, sinh năm 1989. Anh có nhiều bản hit như Người lạ ơi, Khu tao sống, Anh không đòi quà, Từng là tất cả, Anh là sinh viên... Karik được khen có chất nhạc gây nghiện, đầu tư bài bản. Gần đây, anh gây chú ý khi đảm nhận vai trò HLV chương trình Rap Việt. Anh được khen có chuyên môn tốt, nhiệt tình với thí sinh. GDucky - thí sinh do anh dẫn dắt - giành giải Á quân chung cuộc.

Sau Rap Việt, anh tung bản rap Lần cuối, nhận nhiều hiệu ứng tích cực từ khán giả. Hôm 2/4, anh tiếp tục hợp tác với Only C, ra mắt MV Có lẽ anh chưa từng. Đoạn rap do anh sáng tác được đánh giá là điểm sáng của ca khúc ballad.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020