Chuyên mục  


Kanye West vừa đăng dòng tweet mới làm dấy lên lo ngại anh bị đe dọa sát hại. Anh viết: "Northy con à, bố chuẩn bị tham gia một cuộc chiến và đẩy mạng sống của mình vào mối nguy. Nếu bố bị ám sát, con đừng để truyền thông nói bố không phải người bố tốt. Họ dọa sẽ cướp con khỏi cuộc đời bố vì biết rằng bố rất yêu con". Đính kèm tweet trên, rapper 43 tuổi đăng ảnh North - con gái 7 tuổi của anh và Kim Kardashian.

Bài viết này đã bị Kanye xóa đi nhưng khiến người hâm mộ một lần nữa lo lắng cho sức khỏe tinh thần của anh. Công chúng bình luận: "Anh ấy thật sự cần giúp đỡ", "Anh cần sự trợ giúp từ bác sĩ, gia đình và bạn bè". Nhiều người hâm mộ khác cũng đưa lời khuyên tương tự, cho rằng anh nên đi gặp chuyên gia y tế.

33344544-8748077-image-a-26-16-6930-8076-1600500264.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=twI9BAnusqT2aAhyb1ZqGQ

Hình ảnh mới nhất của Kanye hôm 16/9. Ảnh: Backgrid.

Kanye West mắc chứng rối loạn lưỡng cực nhiều năm nay. Kim Kardashian từng lên tiếng mong khán giả hãy thông cảm cho chồng vì bệnh này tác động nhiều đến tinh thần của Kanye. Cách đây không lâu, anh đòi ly dị Kim vì cho rằng cô nghĩ anh bị điên, cố ép anh vào trại. Sự việc khiến Kim suy sụp. Vài tuần sau, Kanye công khai xin lỗi vợ và đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Hai tháng sau cuộc khủng hoảng nói trên, có vẻ như Kim lại một lần nữa phải vật lộn để duy trì hôn nhân với Kanye. Hôm 18/9, nguồn tin của People nói Kim đã "hết kiên nhẫn".

"Anh ấy hết thuốc rồi. Kanye đã hứa sẽ thay đổi. Lần gần đây nhất, anh ấy thương lượng với Kim rằng sẽ uống thuốc trở lại và tập trung làm việc để kiểm soát cơn bốc đồng. Anh ấy hứa nhiều rồi lại thất hứa chỉ sau chưa đầy một tháng", nguồn tin nói.

"Những chuyện này cứ lặp đi lặp lại. Kim đang cố gắng bảo vệ bọn trẻ cũng như ý chí của cô ấy. Cô ấy nản lòng và gặp khó khăn", người này cho biết thêm.

Đại diện của Kim và Kanye chưa đưa ra bình luận.

Gần đây, Kanye nhiều lần gây ồn ào. Sau khi giải quyết xích mích và hàn gắn với Kim, sự nghiệp anh gặp rắc rối. Anh bị hai hãng thu âm Universal và Sony tước bản quyền tất cả ca khúc. Kanye tức giận, thề sẽ không ra nhạc mới đến khi kết thúc hợp đồng với hai hãng này. Anh còn đi tiểu lên cúp Grammy để bày tỏ phẫn nộ.

Tối 18/9, anh tuyên bố gạt bỏ bất hòa với Taylor Swift, giúp cô giành lại bản quyền các bản thu. Taylor chưa phản hồi lại thiện chí làm lành của Kanye.

Thúy Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020