Chuyên mục  


Sáng 19/9, BTS lần đầu tham dự sự kiện đặc biệt của Nhà Xanh nhân kỷ niệm Ngày Thanh niên Quốc gia (National Youth Day). Sự kiện có sự tham dự của Tổng thống Moon Jae-in và đệ nhất phu nhân Kim Jung Sook. 7 thành viên BTS đã cùng nhau phát biểu với tư cách đại diện cho "thủ lĩnh thế hệ trẻ" danh dự của Hàn Quốc.

BTS tại lễ kỷ niệm Ngày Thanh niên Quốc gia lần thứ nhất.

BTS là nhóm nhạc đạt thành tích hai tuần No.1 Billboard Hot 100 với ca khúc Dynamite gần đây.Họ truyền tải những câu chuyện với tư cách là một trong những người trẻ - không phải là ngôi sao thần tượng - gửi gắm thông điệp cổ vũ thanh niên Hàn Quốc.

RM mở đầu: "BTS muốn ủng hộ tất cả những bạn trẻ Hàn Quốc đang liên tục tham gia vào những thử thách mới trên toàn thế giới, cũng như những người trẻ đang can đảm sống trọn vẹn cuộc sống của họ ở bất cứ đâu".

Ở tuổi 27, trưởng nhóm BTS miêu tả hành trình nhiều năm qua của BTS như "chuyến tàu lượn nhiều biến động". Anh còn bày tỏ: "Nếu bạn đang gặp khó khăn trong cuộc sống, tôi hy vọng câu chuyện của chúng tôi sẽ là một sức mạnh nhỏ cho các bạn".

"Năm 2018, chúng tôi đều trải qua quãng thời gian mệt mỏi sau khi đạt được thành công lớn. Mặc dù con đường của chúng tôi trải đầy hoa thơm và trái ngọt nhưng không chắc điều đó sẽ tiếp tục xảy ra nữa hay không. Chúng tôi cũng không bao giờ biết khi nào mình sẽ gục ngã hay có cơn bão nào sẽ ập đến. Ở thời điểm khủng hoảng tinh thần, 7 thành viên chúng tôi bắt đầu lấp đầy cho nhau những ước mơ và niềm tin. Và đến tháng 8 năm nay, chúng tôi đã xếp hạng 1 trong BXH Billboard Hot 100. Tất cả chúng tôi đều rơi nước mắt. Điều tôi biết ơn hơn cả là các thành viên và người hâm mộ đã vững vàng làm điểm tựa của nhau trong thời điểm muốn bỏ cuộc và tụt lại phía sau", RM chia sẻ.

bts-tai-nha-xanh-1600488760.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PfbzdEDhAioI6g_7daxiyA
BTS tại Nhà Xanh

Trích đoạn phát biểu của RM.

J-Hope nói: "Ca sĩ số một bảng xếp hạng, siêu sao toàn cầu... là những danh xưng chúng tôi đang nghe thấy trong những ngày này nhưng nó vẫn rất phi thực tế. Trên thực tế, bất kể thời đại nào, công việc làm thần tượng hay nghệ sĩ đều giống như một con đường không có cột mốc. Chúng tôi bước đi với một ước mơ lớn về âm nhạc, nhưng tôi từng không biết con đường đi đang hướng về đâu, bước đến thiên đường hay lao xuống vực núi. Đó là những gì chúng tôi đã bắt đầu".

Jin đã kết thúc bài phát biểu bằng lời cổ vũ: "Tôi hy vọng các bạn sẽ không dừng lại mà tiếp tục bước nhanh về phía trước, hướng tới tương lai. Tôi hy vọng rằng những suy nghĩ đặc biệt của bạn không chỉ thay đổi thế giới ngày nay mà còn là ánh sáng của thời đại cho tuổi trẻ tương lai. BTS sẽ luôn hỗ trợ tất cả những người trẻ tuổi ở Hàn Quốc".

BTS cổ vũ giới trẻ Hàn Quốc bằng bài phát biểu cảm hứng.

Tổng thống Moon Jae In nhận món quà của BTS.

Kết thúc bài phát biểu, BTS trao tận tay hộp quà màu tím cho Tổng thống Moon Jae In. Trong chiếc hộp chứa những món đồ các thành viên tận tay lựa chọn như những thành tựu âm nhạc, kỷ vật với fan, và một bức thư thông điệp đặc biệt dành cho thế hệ trẻ tương lai. Chiếc hộp sẽ được trưng bày tại Bảo tàng Lịch sử Đương đại Quốc gia Hàn Quốc và được mở vào 19 năm sau - tức năm 2039. Đây là con số tượng trưng cho tuổi trưởng thành theo luật pháp Hàn Quốc và cũng là Lễ kỷ niệm Ngày Thanh niên Quốc gia lần thứ 20.

Bee

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020