Chuyên mục  


Jolie Nguyễn hiện đang là "tâm điểm" chú ý khi liên tục bị cộng đồng mạng công kích vì hành động bị cho là chơi xấu nữ diễn viên Baifern. Được biết trong buổi gặp mặt mới đây giữa nữ chính "Chiếc lá bay" cùng nhiều mỹ nhân Việt như: Sara Lưu, Nam Thư, Lan Khuê, Jolie Nguyễn. Điều đáng chú ý là khi đăng ảnh cùng người đẹp Thái Lan, Jolie Nguyễn lại chơi theo kiểu "facebook ai người ấy đẹp" nên đăng ảnh được cho là "dìm hàng" Baifern, trong khi cô nàng lại khoe thần thái sang chảnh, tự tin, người đẹp Thái Lan lại có biểu cảm hài hước khó tả.

8-1639.jpg

Ngay lập tức "hành động" này của "Hoa hậu con nhà giàu" bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Chính vì hình ảnh này, một số cư dân mạng còn khẳng định, nàng hậu bị "hội chị em thân thiết" gồm Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh... tẩy chay là hoàn toàn đúng đắn vì những tính xấu của mình.

81-1639.png82-1639.png

Chia sẻ hình ảnh chụp cùng mỹ nhân Thái Lan, Jolie Nguyễn nhận "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Cùng với đó mới đây, trên các trang mạng xã hội, bất ngờ xuất hiện câu chuyện bóc phốt Hoa hậu Jolie Nguyễn chơi không đẹp với bạn bè.

73-1641.jpg

Thông qua hàng loạt bình luận giữa Kỳ Duyên và một vài người bạn được chụp lại. Nội dung cuộc trò chuyện đó tố Jolie Nguyễn mua áo "fake" tặng sinh nhật cho Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, đến khi bị phát hiện, Jolie Nguyễn lại đổ thừa cho người bán áo đã không uy tín khi giao áo "fake" thay vì đồ thật cho cô. Tuy nhiên ngay sau đó, người mà Jolie Nguyễn mua áo đã lên tiếng cùng Kỳ Duyên và bạn bè cô rằng, anh bán hàng hiệu thật nhưng bị Jolie Nguyễn vu vạ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020