Chuyên mục  


Mới đây, netizen Hàn tham gia cuộc bình chọn "những nam idol thích hợp che chung ô trong mùa mưa". Theo ý kiến của fan, đây đều là những chàng trai thân thiện, ấm áp, sẵn sàng xòe ô bước đến bên bạn trong lúc bạn cần nhất. Cuộc khảo sát diễn ra từ 22 đến 28/7, với sự tham gia của 18.125 người trên trang Digital Chosun.

J-Hope giữ vị trí thứ nhất với 39% lượng bình chọn. Thành viên BTS có tính cách sôi nổi, lạc quan và rất cởi mở. Một netizen bình luận rằng chỉ cần tưởng tượng cảnh J-Hope che ô cho họ trong ngày mưa là đã đủ cảm thấy... hạnh phúc.

Lee Dae Hwi (AB6IX) đứng vị trí thứ hai, nhận được 5.746 vote (32%). Cựu thành viên Wanna One chiếm cảm tình nhờ vẻ ngoài tràn đầy năng lượng. Nhiều người nhận xét, trong những ngày mưa cô đơn, họ cần che chung ô với một cậu chàng hoạt bát như Dae Hwi.

Vị trí thứ ba cũng thuộc về một cựu thành viên Wanna One, Kim Jae Hwan (9%). Anh chàng được fan yêu mến bởi giọng hát cuốn hút cùng tính cách hài hước, tốt bụng.

Bae Jin Young (CIX) đứng vị trí thứ tư với 1.533 phiếu bầu. Anh chàng từng là một "cậu bé" đáng yêu trong mắt khán giả nhưng đã ngày một trưởng thành, ra dáng người lớn hơn.

Vị trí tiếp theo thuộc về Baek Ho (NU'EST). Vẻ ngoài đẹp trai men-lỳ cùng bờ vai vững chãi của nam ca sĩ đủ sức chinh phục mọi trái tim fangirl.

Ong Seong Woo đứng vị trí thứ 6 với 647 vote. Anh là hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái nhờ sự ấm áp, tin cậy cùng gương mặt điển trai.

Beom Gyu (TXT) có tên trong danh sách với 641 lượt bình chọn. Tại chương trình Music Bank ngày 28/6, Beom Gyu gây sốt với hình ảnh cầm ô bước đi giữa cơn mưa lất phất. Fan gọi đây là hình mẫu nam chính bước ra từ những bộ phim thanh xuân vườn trường.

Vị trí cuối cùng thuộc về Kim Yo Han (X1). Mới nổi lên từ Produce X 101 nhưng anh chàng đã trở thành một trong những nam idol tân binh hot nhất 2019. 

Minie

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020