Chuyên mục  


  • ĐỘC QUYỀN: Quản lý nổi tiếng xứ Trung khẳng định scandal Ngô Diệc Phàm "săn gái" là thật, khó bảo toàn sự nghiệp

Những ngày gần đây, người hâm mộ Cbiz lẫn Kpop không ngừng “hít hà” drama lăng nhăng, săn gái của Ngô Diệc Phàm (cựu thành viên EXO). Bên cạnh bị tố lăng nhăng, Ngô Diệc Phàm còn bị ''bóc trần'' việc nói xấu thành viên cùng nhóm.

Thế nhưng đây hoàn toàn không phải lần đầu tiên các thành viên EXO bị bóc mẽ nói xấu nhau. Dù xây dựng hình tượng là nhóm nhạc đoàn kết, có câu slogan "We are one" (chúng ta là 1) nổi tiếng, thế nhưng EXO lại vượt xa các nhóm nhạc khác trong việc thành viên tan đàn xẻ nghé, nói xấu lẫn nhau.

EXO là nhóm nhạc hàng đầu nhưng scandal liên quan đến các thành viên cũng không ít, đặc biệt là chuyện nói xấu đồng đội sau lưng

Ngô Diệc Phàm nói xấu đồng đội với bạn tình, tố có người... hôi nách

Trong những bài đăng tố cáo của Đô Mỹ Trúc, cô tiết lộ Ngô Diệc Phàm thường xuyên nói xấu các nghệ sĩ khác: “Ngay cả những đồng đội trong nhóm cũ anh cũng chưa từng nói được 1 lời tốt đẹp về họ. Khi tham gia show gặp lại 2 thành viên, anh còn nói rằng đối phương bị hôi nách”. Hiển nhiên, ai cũng biết nhóm nhạc cũ mà Đô Mỹ Trúc nhắc đến trong bài viết chính là EXO, hay cụ thể là unit EXO-M. Đồng đội cũ từng tham gia show chung với Ngô Diệc Phàm không ai khác chính là Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao.

Đây không phải lần đầu tiên nam rapper bị người tình tố nói xấu các thành viên EXO. Khi lật lại quá khứ lùm xùm năm xưa của Ngô Diệc Phàm cùng Tiểu G.Na, dân tình nhận ra rằng nam idol thường xuyên kể về việc ghét Lay (EXO) và Hoàng Tử Thao. Mỹ nam họ Ngô từng nhận xét rằng Hoàng Tử Thao (Tao) bất tài, không có khả năng hát hò. Trong khi đó, Ngô Diệc Phàm khẳng định Lay nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất bên trong lại rất tâm cơ.

Ngô Diệc Phàm bị Đô Mỹ Trúc, Tiểu G.Na tố nói xấu các đồng đội cũ trong EXO

Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao bị gọi tên giữa scandal của nam tài tử họ Ngô với vấn đề vô cùng tế nhị - bệnh "viêm cánh"

Lay cũng từng bị Ngô Diệc Phàm nói xấu là tâm cơ

Chanyeol bị tố chửi rủa sau lưng thành viên cùng nhóm

Kể từ khi 3 thành viên người Trung rời đi, EXO luôn khiến fan tự hào vì sự đoàn kết yêu thương lẫn nhau giữa các thành viên. Thế nhưng lại giống như Ngô Diệc Phàm, Chanyeol cũng từng bị bạn tình tố nói xấu các thành viên cùng nhóm. Vào tháng 10/2020, Chanyeol bị 1 cô gái tự xưng là bạn gái cũ tố “ngủ lang”, bắt cá 10 tay. Trong bài viết bóc phốt mỹ nam EXO, cô gái này khẳng định Chanyeol không ưa 1 thành viên cùng nhóm. Khi ở trước mặt, nam rapper không thể hiện thái độ gì nhưng lúc ở riêng với bạn gái thì lại chửi rủa không ngừng.

Khi tin tức này nổ ra, người hâm mộ không khỏi sốc vì Chanyeol nổi tiếng là thành viên hài hước, hòa đồng nhất nhóm. Nam rapper còn từng rất tự hào khoe trên show thực tế rằng đã mua máy tính cho tất cả các thành viên để chơi game.

Chanyeol bị tố từng chửi rủa sau lưng các thành viên dù luôn tỏ ra thân thiết, quan tâm mọi người trước ống kính

Tao mắng chửi thẳng thừng trên mạng xã hội

Nhắc đến sự “lật mặt” của các thành viên EXO thì Chanyeol hay Ngô Diệc Phàm đều phải xếp sau Tao (Hoàng Tử Thao). Còn nhớ, khi còn hoạt động trong EXO-M, Tao rất thân thiết với Ngô Diệc Phàm, lúc nào cũng bám theo đàn anh. Thậm chí, khi đi tắm cũng phải tắm cùng với trưởng nhóm.

Thế nhưng, khi Ngô Diệc Phàm rời nhóm thì Hoàng Tử Thao lại chính là người duy nhất trong nhóm viết 1 bức tâm thư dài, ngụ ý mắng nam ca sĩ họ Ngô phản bội và là loại người có dã tâm. Viết tâm thư dài dằng dặc là vậy nhưng sau khi rời EXO và về nước, Hoàng Tử Thao lại giàn giụa nước mắt trước mặt phóng viên, thừa nhận hối hận khi từng chỉ trích Ngô Diệc Phàm. Chính vì xích mích này, nhiều người tin rằng 2 nam thần xứ Trung sẽ rất khó làm lành. Thế nhưng cuối cùng cả 2 vẫn xuất hiện chung 1 chương trình, hòa hợp “như chưa hề có cuộc chia ly”. Bẵng đi 1 thời gian, chính cuộc hội ngộ đó lại khiến Hoàng Tử Thao rơi vào ồn ào khi bị nghi ngờ là người bạn hôi nách mà Ngô Diệc Phàm kể với bạn tình.

Bài đăng Tao mắng Ngô Diệc Phàm khi quyết định rời nhóm năm 2014

Sau khi về nước, Tao khóc lóc hối hận vì mắng chửi người anh cùng nhóm

Rồi sau đó, cả 2 lại thân thiết như chưa hề có cuộc chia ly

Biểu cảm khó đỡ trên gương mặt Ngô Diệc Phàm khiến netizen tin Hoàng Tử Thao chính là nhân vật bị hôi nách trong lời nói của anh

Sau loạt scandal của EXO, dân mạng đùa rằng chắc hẳn các đàn em trong nghề sẽ chẳng bao giờ dám kể lể về đồng nghiệp trước mặt bạn gái, vì biết đâu có ngày cả thế giới đều biết hết chuyện bất hòa nội bộ.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020