Chuyên mục  


Mới đây, truyền thông Anh đưa tin vợ chồng Harry - Meghan dự định sẽ làm lễ rửa tội cho bé Lilibet Diana ở hoàng gia tương tự như Archie cách đây 2 năm về trước. Nếu kế hoạch được thực hiện, đây sẽ là lần đầu tiên Meghan cùng 2 con trở về hoàng gia kể từ khi nữ công tước sang Mỹ sinh sống vào năm ngoái.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đã gửi lời cảnh báo đến Nữ công tước xứ Sussex khi quay trở lại gia đình nhà chồng. Russell Myers, biên tập viên mảng hoàng gia của tờ Mirror cho biết: "Việc trở về của Meghan chắc chắn là rất khó xử. Hoàng gia luôn nói rằng nhà Sussex sẽ là các thành viên được yêu mến trong gia đình nhưng tình hình căng thẳng vẫn đang diễn ra ở mức độ rất cao. Meghan chắc chắn sẽ phải đối mặt với bầu không khí không được thoải mái cho lắm".

Meghan cùng chồng và con trai khi đang mang thai bé Lilibet.

Nhà sử học hoàng gia Marlene Koenig cảnh báo rằng, Meghan không nên giở thêm bất kỳ chiêu trò nào, tìm cách chiếm spotlight hay rò rỉ thông tin cho nhóm bạn của mình. Thời thế giờ đã thay đổi, Hoàng tử William lẫn Nữ hoàng Anh đều ra quyết định cứng rắn sẽ không ngồi im lặng để nhìn nhà Sussex diễn trò. Meghan đừng đùa với lửa nếu cô và chồng thực sự muốn hàn gắn rạn nứt với hoàng gia.

Chia sẻ với tờ Express, nữ sử học Koenig cho biết: "Sẽ cần nhiều thứ hơn ngoài lễ rửa tội để chữa lành vết thương cho mọi người. Sẽ cần sự tin tưởng từ 2 phía, họ cần ngồi xuống và nói chuyện riêng với nhau chứ không phải nhà Sussex chỉ chăm chăm muốn rò rỉ thông tin cho báo chí.

Tôi nghĩ rằng trong lễ rửa tội, bé Lilibet Diana sẽ chụp hình cùng với các thành viên hoàng gia và bức ảnh sẽ được công bố trên truyền thông để cho thấy họ đang muốn hàn gắn. Tuy nhiên, một bức ảnh gia đình không thể nào xóa đi nỗi đau và sự tổn thương của cả 2 bên. Quan trọng là sau buổi lễ đó, họ dành nhiều thời gian cho nhau".

Nhà Sussex cần bày tỏ sự thiện chí của mình thay vì giở chiêu trò.

Nhiều chuyên gia cũng khuyên Meghan đừng gây ra thêm bất kỳ ồn ào nào nếu không nữ công tước sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Nếu Meghan khiến hoàng gia mất niềm tin thêm một lần nữa thì sẽ chẳng bao giờ nữ công tước được chào đón trở về. Đặc biệt, đó sẽ là một ký ức không hề dễ chịu đối với mọi người mỗi khi nhắc về lễ rửa tội của bé Lilibet.

Trong khi đó, nhiều người tin rằng Meghan đã toan tính kỹ lưỡng để đưa con gái trở về hoàng gia, không chỉ để chắc chắn rằng cô bé vẫn ở trong danh sách thừa kế ngai vị mà đó cũng là cách để nàng dâu này đánh bóng tên tuổi, dựa hơi hoàng gia nhằm tiếp tục triển khai thêm các cuộc phỏng vấn khác, ký thêm nhiều hợp đồng béo bở nữa.

Hiện hoàng gia Anh và nhà Sussex chưa lên tiếng xác nhận việc bé Lilibet Diana chắc chắn có trở về hoàng gia làm lễ rửa tội hay không nhưng theo nhiều nguồn tin thân cận, Nữ hoàng Anh nóng lòng muốn gặp chắt gái của mình càng sớm càng tốt.

Nguồn: Express

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020