Chuyên mục  


Hồi năm 2019, Hương Tràm bất ngờ ngưng hát sang Mỹ du học khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, khiến cô vướng nhiều nghi vấn về đời tư. Gần đây, trên các nền tảng mạng xã hội lan truyền một số bài viết với nội dung "Hương Tràm đang hạnh phúc bên hai con", kèm hình ảnh cô bế hai em bé.

Ca sĩ lần đầu lên tiếng về tin đồn và dự định của bản thân khi về nước ca hát sau bốn năm ở Mỹ.

- Chị nói gì trước thông tin sang Mỹ sinh con, hiện có hai bé?

- Thông tin thất thiệt này ảnh hưởng không ít đến tôi cũng như gia đình. Thậm chí có những trang cắt ghép hình ba tôi để đưa tin sai sự thật, ảnh hưởng lớn đến đời sống, đặc biệt là sức khỏe tinh thần của tôi. Gia đình hai bé gái sinh đôi có mặt cùng tôi trong bức ảnh lan truyền trên mạng cũng đã lên tiếng, yêu cầu xác minh. Tôi cũng như công ty quản lý quyết định làm việc với luật sư, chuẩn bị các bước cần thiết cho thủ tục pháp lý với hành vi vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm.

Đến nay tôi mới lên tiếng về việc này vì cần thêm thời gian để thu thập thông tin và làm việc với luật sư.

Ca sĩ Hương Tràm trong bộ ảnh mới thực hiện dịp về nước hoạt động. Ảnh: Nhân vật cung cấp

- Chị nghĩ vì sao bản thân lại vướng tin đồn này?

- Tôi cũng tự đặt ra câu hỏi này, có lẽ tôi là người nổi tiếng nên không tránh khỏi. Một phần nằm ở tâm lý đám đông đã đẩy câu chuyện đi quá xa.

Lúc mới vào nghề, tôi từng bị ảnh hưởng tinh thần, tâm lý vì những lời đồn về ngoại hình, đời tư. Nghệ sĩ cũng như bao người bình thường, cũng có khoảnh khắc tủi thân. Hiện tại, tôi không còn cáu gắt trước thông tin sai sự thật. Để bảo vệ bản thân khỏi tai tiếng, tôi chọn cách bình tĩnh giải quyết theo quy trình từng bước với êkíp công ty và luật sư.

Gia đình tôi rất buồn. Làm gì có bậc cha mẹ nào có thể vui khi những tin tức như thế về con cái đến tai mình. Sau tất cả, họ đồng hành tôi vượt qua quãng thời gian này.

- Cuộc sống hiện tại của chị như thế nào?

- Sau bốn năm du học, cuối năm 2023 tôi về nước tiếp tục ca hát. Thời gian ở Mỹ, tôi học được rất nhiều kỹ năng mới từ cuộc sống, công việc, âm nhạc. Tôi nghĩ đó là những trải nghiệm rất tốt để áp dụng vào sự nghiệp trong thời gian tới. Hy vọng, sự trở lại của tôi không làm khán giả thất vọng.

Khó khăn nhất với tôi lúc này là sắp xếp lại thời gian, công việc với êkíp. Tôi phải ổn định cuộc sống, tìm cho mình những người bạn đồng hành mới để thực hiện dự án trong tương lai. Tôi hướng tới hình ảnh một Hương Tràm trưởng thành hơn trước.

Tôi sẽ có hai đêm nhạc tại Hà Nội và Đà Lạt vào tháng 5. Sau đó, tôi ra sản phẩm và sớm tiết lộ với mọi người. Ngoài ca hát, tôi thử nghiệm việc viết nhạc. Bố tôi là nhạc sĩ, luôn có ước mơ hai con có thể nối nghiệp.

em-gai-mua-huong-tram-1514198058.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lUTmZt93eaBR8EvU2YK8xw
"Em gái mưa" - Hương Tràm

MV "Em gái mưa" (Mr Siro) - Hương Tràm. Video: YouTube Hương Tràm official

Ca sĩ 29 tuổi, quê Nghệ An. Cô sinh ra trong gia đình yêu nghệ thuật, có bố là nghệ sĩ Tiến Dũng, anh trai là ca sĩ Phạm Tiến Mạnh. Danh hiệu quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2012) tạo bước đệm lớn cho cô xây dựng sự nghiệp. Đầu năm 2019, cô tổ chức liveshow đầu tiên Hộp thư số 1 ở Hà Nội. Tháng 5/2019, Hương Tràm sang Mỹ du học, lấy nghệ danh Charmy Pham để đi hát.

Hoàng Dung

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020