Chuyên mục  


Hugh Jackman hiện ở London để quay phim mới, Three Bags Full: A Sheep Detective Movie. Một nguồn tin nói với tờ New Idea rằng ngôi sao X-Men muốn dành thời gian ở thành phố sương mù thay vì New York.

"Anh ấy muốn gần gũi với mẹ và chị gái, người đang định cư ở London, và mong có thể tìm thấy tình yêu lần nữa", nguồn tin giải thích.

Hugh Jackman và chị gái. Ảnh: Instagram

Nam diễn viên 55 tuổi và nữ diễn viên Deborra-lee Furness thông báo chia tay vào tháng 9 năm ngoái sau 27 năm chung sống. Nguồn tin cho biết, khi cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân đã ổn định hơn và hai con nuôi đều trưởng thành, Hugh Jackman đang suy nghĩ về những điều anh muốn làm trong tương lai.

Trong khi tiếp tục công việc diễn xuất, tài tử được cho là muốn tập trung vào các hoạt động từ thiện và anh hy vọng sẽ có ai đó đồng hành cùng mình: "Hugh không phải là người quá tham vọng theo đuổi sự nghiệp. Anh ấy muốn mở rộng hoạt động ra bên ngoài ngành công nghiệp giải trí, tìm ai đó cùng chí hướng, có thể gắn bó suốt đời và giúp anh sử dụng tài sản vào mục đích làm cho thế giới tốt đẹp hơn".

Nguồn tin cũng nói nam diễn viên mong tìm được mẫu phụ nữ thông minh và dốc lòng cống hiến cho các hoạt động thiện nguyện giống như nữ luật sư người Anh Amal Clooney - vợ của tài tử George Clooney. Hugh Jackman là bạn bè thân thiết với George và anh nhìn thấy Amal đã có những ảnh hưởng tích cực đối với chồng ra sao.

Hugh Jackman và vợ cũ, Deborra-lee Furness. Ảnh: Mail

Sinh ra tại Sydney, Hugh Jackman mang hai quốc tịch Anh và Australia. Cha mẹ anh đều là người Anh tới Australia định cư. Tuy nhiên sau đó mẹ Hugh Jackman đưa hai người con gái trở về Anh sống, bỏ lại chồng cùng hai con trai. Khi trưởng thành, Hugh trở về quê hương, dành nhiều thời gian hơn bên mẹ. Nam diễn viên từng theo học tại Trường Uppingham ở Rutland với vai trò trợ giảng. Tại London, Hugh có bước ngoặt trong cuộc đời khi đóng vai Curly trong vở kịch Oklahoma của Nhà hát Quốc gia Hoàng gia năm 1998. Những năm sau này, Hugh Jackman định cư ở New York, Mỹ cùng vợ và hai con.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020