Chuyên mục  


Hoàng Thùy đăng quang cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Thời điểm ghi danh tại mùa thứ hai của chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu, Hoàng Thùy sở hữu thân mình mảnh khảnh. Lúc này cô vừa tròn 19 tuổi, chỉ cao 1,75 m. 

Năm 19 tuổi, Hoàng Thùy chỉ nặng 47 kg. Thậm chí, khi gặp phải áp lực trong cuộc sống, cô chỉ còn 45 kg. "Ai nhìn thấy Thùy hồi ấy cũng kêu gầy quá, xấu quá. Nhưng bản thân Thùy vẫn tự tin nên mới dám liều đi làm người mẫu ở nước ngoài", Hoàng Thùy chia sẻ.

 
 
Hoàng Thùy tại Vietnam's Next Top Model 2011

Hoàng Thùy tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011.

Đại diện Việt Nam dự thi Top model of the world năm 2012, Hoàng Thùy giành giải Best Catwalk. Tuy nhiên thân hình quá gầy khiến cô để lộ nhiều nhược điểm hình thể khi đứng cạnh đối thủ.

2015, sau hơn ba năm tập luyện, Hoàng Thùy lần đầu phô diễn cơ thể săn chắc.

Hoàng Thùy kể, việc tập ăn với cô trong hai năm đầu rất khó khăn bởi nếu cố gắng ăn nhiều, cô không tăng cân, mà chỉ tăng vòng bụng. Để cải thiện vóc dáng, cô chọn cách tập thể dục. Giải pháp này được cô duy trì suốt 7 năm qua.

"Việc ăn uống, tập luyện, giữ gìn đã giúp Thùy thay đổi rất nhiều, mà không cần can thiệp bằng những tác động ngoài. Thùy luôn hướng tới một cuộc sống lành mạnh. Và Thùy luôn tin không có gì là không thể. Mỗi ngày mình phải phấn đấu để hoàn thiện hơn", Hoàng Thùy chia sẻ.

Số đo ba vòng nở nang, săn chắc hơn, năm 2016, Hoàng Thùy tự tin trình diễn bikini cùng dàn mẫu quốc tế tại London Fashion Week. So với thời điểm đăng quang cách đó 5 năm, chiều cao của cô tăng 4 cm là 1,79 m. Cô tăng được 6 kg, lên 53 kg. Số đo ba vòng cải thiện là 84 - 58 - 90.

Dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hồi cuối năm 2017, Hoàng Thùy là một trong những thí sinh sở hữu thân hình nóng bỏng nhất.

Cân bằng giữa hình ảnh một người mẫu và một Á hậu, Hoàng Thùy trở nên đắt show quảng cáo, chụp hình. Cô nhận được lời mời ngồi ghế nóng nhiều chương trình lớn.

 
 
Hoàng Thùy catwalk Hoa hậu Hoàn vũ

Hoàng Thùy gợi cảm trong trang phục bikini khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoàng Thùy được đồn đoán là đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019. 

Số đo hiện tại của cô là 84-60-94.

 
 
Hoàng Thùy catwalk trên bãi biển

Hoàng Thùy diện bikini bốc lửa.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020