Chuyên mục  


Livestream trên trang cá nhân gần đây, người mẫu Thùy Dương cosplay nhân vật Nanno trong Cô gái đến từ hư vô, kể lại câu chuyện từng bị một á hậu chơi xấu trong hậu trường thời trang. Cô tiết lộ trong lúc đang thay đồ tại một lối đi rất hẹp, cô nghe giọng la rất lớn từ một á hậu: "Cái túi Chanel, cái túi Chanel của em đâu". Theo lời nàng mẫu 31 tuổi, á hậu này la lối om sòm, bước đi hầm hố, thậm chí dùng tay đẩy mạnh khiến cô "dính chặt vào tường" trong lúc cô chỉ mặc độc một chiếc quần vì đang thay đồ.

Lúc này, cô không phản ứng gì, chỉ kịp liếc nhìn á hậu. Cô cho biết bản thân rất ghét con người á hậu này bởi "chỉ vì cái túi Chanel" mà sỗ sàng với đồng nghiệp. Thùy Dương kể, một người mẫu đàn chị sau đó đứng sẵn ở cuối đường, chỉ thẳng vào mặt cô á hậu và nói: "Mày nói ai lấy túi Chanel của mày vậy?".

Hoàng Thùy bị réo tên trong vụ Thùy Dương "bóc phốt".

Không chỉ đích danh ai nhưng sau chia sẻ của Thùy Dương, Hoàng Thùy bị netizen réo tên. Theo câu chuyện khán giả lan truyền, trước giờ diễn một show thuộc khuôn khổ Vietnam International Facebook Week, Hoàng Thùy làm ầm ĩ, la hét khi cho rằng ai đó đã trộm túi Chanel của cô. Hoàng Thùy sau đó phát hiện chiếc túi ở gần một đồng nghiệp, tạm gọi là A và cho rằng A có ý đồ ăn trộm. Sau đó, một người mẫu khác đã đứng ra bảo vệ A. Đôi bên được cho là suýt xảy ra xô xát nếu không có đạo diễn chương trình ngăn cản kịp thời.

Tuy nhiên, sự thật không có ai "chôm" chiếc túi Chanel của cô á hậu. Chỉ là do thấy khu vực cánh gà lộn xộn, nhân viên hậu trường đã sắp xếp lại đồ đạc cho gọn gàng.

Trước đó, chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng từng đề cập câu chuyện "Where's my Xà Leo?" trong talkshow Chuyện ngại nói của Xuân Lan. Không chỉ đích danh ai song cả Nam Trung - Xuân Lan đều thừa nhận biết nhân vật này. Anh còn lấp lửng chuyện cho đi mà không cần nhận lại từ cô gái ấy. "Gió tầng nào mây tầng đó, người ta chọn tính cách của bản thân làm sao thì vẫn có những người thích như vậy. Ai không thích thì next, đi luồng khác cho nhanh", anh nói.

Bị netizen réo tên nhưng Hoàng Thùy giữ im lặng. Cô không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Trong cuộc trò chuyện với iOne cách đây một tháng, cô từng khẳng định bản thân thường xuyên nghe được thông tin mình không được lòng các bạn người mẫu khác. "Nhưng tôi thấy trong cuộc sống hay công việc thì luôn có sự cạnh tranh. Tính cách của Thùy thường ít nói. Mọi người cảm thấy khó tiếp xúc vì bản thân Thùy cũng tạo cho mọi người khoảng cách. Có rất nhiều lần Thùy bị hiểu lầm trong từng câu nói, hành động của mình, dẫn đến việc các đồng nghiệp có cái nhìn khác về bản thân. Từ đó, Thùy co lại, không cởi mở nữa", cô nói.

Hoàng Thùy từng bị đồng nghiệp nói xấu trước mặt, thậm chí hùa nhau nói xấu trong hậu trường show diễn hay trên mạng xã hội. "Tôi nghe thấy điều đó nhưng vẫn mỉm cười, bước tiếp hành trình của mình thôi. Tôi bước đi và chứng minh cho mọi người thấy thực lực của mình, không quan tâm những lời bàn tán, không để tâm cách chơi bè phái, dìm một ai trên mạng xã hội. Tôi chọn cách bước đi, học và rèn luyện bản thân", cô chia sẻ.

phong-van-hoang-thuy-1622472875.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7hJkrwgwonLLAqz5g5WHEQ
Phỏng vấn Hoàng Thùy

Hoàng Thùy chia sẻ về chuyện bị nhiều đồng nghiệp không ưa.

Xem thêm: Nguồn cơn khiến Hoàng Thùy bị chê tinh tướng, 'tiếng Anh phèn mà lên mặt dạy đời'

Thanh Quế

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020