Chuyên mục  


Sau khi hành hung, cầm dao đe dọa vợ cũ, Cao Thắng hôm 26/6 tiếp tục khiến dư luận ngỡ ngàng khi phanh phui Hoàng Yến có ít nhất ba lần ngoại tình khi vẫn là vợ anh, ngăn anh gặp con gái. Bị chồng cũ kể xấu, diễn viên Về nhà đi con gay gắt đáp trả, mỉa mai anh sống tráo trở, "bịa chuyện ghê tởm".

Gương mặt Hoàng Yến sau khi bị Cao Thắng hành hung.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Yến tiếp tục đăng ảnh chụp màn hình những tin nhắn được cho là của Cao Thắng, gửi đến một người bạn của cô. Trong tin nhắn, anh tự nhận mình sống ích kỷ, "yêu quá thành ngu dại" và vì rượu mà tâm không vững, đánh mất nhiều điều. Cho rằng bản thân phải chịu nhiều nỗi đau từ bé đến khi trưởng thành, Cao Thắng mong nhận được sự bao dung, thấu cảm từ vợ cũ sau những lỗi lầm. Chồng cũ thứ tư nhờ bạn của Hoàng Yến thay anh gửi tới cô lời xin lỗi.

"Mọi người quan tâm vụ tôi ngoại tình tới ba lần như thế nào thì xem nhé. Tôi tệ hại như vậy, liệu họ có cần phải nói lời xin lỗi như thế này không? Nhắn với Cao Xuân Thắng: Để yên cho mẹ con tôi sống. Nói điêu thì cũng phải xem xét kỹ mọi chi tiết. Tôi không bao giờ sợ xấu qua lời nói của anh đâu", Hoàng Yến chia sẻ.

Đoạn tin nhắn Hoàng Yến công khai khiến nhiều khán giả hoang mang. Họ cảm thấy khó hiểu khi Cao Thắng một mặt tố vợ cũ ngoại tình, ngăn cấm anh gặp con và từng chia sẻ "không thể nói lời xin lỗi hay ân hận" nhưng mặt khác lại "giờ đây chỉ nói được câu xin tha thứ, bao dung". Đa phần khán giả chỉ trích Cao Thắng sống hai mặt và khuyên Hoàng Yến "tránh đi lại vào vết xe đổ" của bản thân.

Tuy nhiên, chia sẻ với iOne, diễn viên Hoàng Yến tiết lộ những tin nhắn trên được Cao Thắng gửi từ thời điểm vợ chồng cô mới ly hôn chứ không phải hiện tại. Sau ồn ào bị hành hung, cô chưa nói chuyện lại với chồng cũ. Hiện tại, cô chỉ mong Cao Thắng buông tha cho mình và không muốn liên quan đến Cao Thắng bất kỳ điều gì. "Tôi không cần kiện đâu, hãy để pháp luật người ta tự nói chuyện với Cao Thắng. Tôi cần được bảo vệ. Nếu người côn đồ, hung hãn như anh ta tồn tại ngoài xã hội, muốn đánh ai thì đánh, chém ai thì chém, thì thử hỏi pháp luật ở đâu", cô nói.

Cô cho biết mắt cô hiện tại vẫn rất nhức vì mất ngủ, khóc nhiều. Người cô đau ê ẩm, tím nguyên một bên mạn sườn vì cú ngã sau khi bị Cao Thắng đấm. "Nhưng vết thương về thể xác đau một, còn xem livestream thấy anh Thắng diễn, tôi ghê tởm mười", cô chia sẻ.

hoang-yen-bi-chong-cu-dam-1624504605.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TnljkCLYwfFvVfUyBCQx1w
Hoàng Yến bị chồng cũ đấm

Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung.

Hoàng Yến sinh năm 1976, tạo dấu ấn với khán giả qua những vai diễn đanh đá, lẳng lơ trong các bộ phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Trò đời, Về nhà đi con...

Sau ba lần đổ vỡ hôn nhân, Hoàng Yến từng nghĩ sẽ không bao giờ kết hôn nữa. Thế rồi Cao Thắng - người đàn ông kém cô ba tuổi - xuất hiện và "tấn công" quyết liệt khiến Hoàng Yến xiêu lòng. Họ quyết định đến với nhau hồi giữa 2016. Tuy nhiên hồi đầu tháng 2, cô xác nhận đã ly hôn từ tháng 3 năm ngoái. Nữ diễn viên từng chia sẻ, nhiều người mỉa mai cô nhiều chồng nhưng cô chẳng mấy bận tâm. Bốn cuộc tình, cô đều yêu hết mình. Kết hôn lần nào cũng cưới hỏi đàng hoàng nên Hoàng Yến "không có gì phải hổ thẹn".

Xem thêm:

- Hoàng Yến: 'Ba cuộc ly hôn trước, chưa lần nào tôi bị chồng bỏ vì ngoại tình cả' - Cao Thắng: 'Đấm Hoàng Yến vì cô ta ngang nhiên ngoại tình dù vẫn là vợ tôi' - Hoàng Yến: 'Chồng cũ từng dọa giết, tạt axit tôi trước mặt mẹ tôi' - Bị chồng thứ tư cầm dao đe dọa, Hoàng Yến: 'Tôi cần được bảo vệ' - Hoàng Yến: 'Nếu tôi lấy chồng thứ 5, người đó phải cực kỳ giàu'

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020