Chuyên mục  


Gần đây, một nhóm kín trên mạng xã hội có tên "Anti Nữ hoàng đạo lý" có số thành viên gia tăng đột biến. Trong hơn một tuần, có gần 114.000 người tham gia nhóm, đưa Hương Giang trở thành nghệ sĩ có lượng anti-fan đông nhất trên mạng.

Tại địa chỉ này, anti-fan thường bêu xấu Hương Giang bằng hình ảnh trong quá khứ. Họ cho rằng, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 thường xuyên rao giảng đạo lý ở các talkshow, trong đó có nhiều phát ngôn đối nghịch nhau. Số này còn vào các fanpage chương trình có sự xuất hiện của Hương Giang để "công kích". Có tin đồn, Hương Giang đã bị một nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh khỏi một chương trình sắp diễn ra, dù trước đó đã xuất hiện trên poster.

huong-giang-va-bo-ftsr-1604047-8883-6413-1604047487.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0AV0AnUpnMbMkZQ6OV_Xeg

Hương Giang.

Chiều 30/10, Hương Giang lên tiếng về vấn đề này. Cô khẳng định: "Tôi chưa có bất kỳ tiền án tiền sự nào, chưa làm gì sai trái với pháp luật, không giật chồng cướp vợ ai, không buôn lậu buôn bán trái phép bất kì điều gì, không chửi cha đánh mẹ hay hành hung bất kỳ ai".

Hương Giang cho rằng nhóm anti-fan này được lập ra nhằm hạ bệ mình bằng những lý do rất cảm tính. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, danh dự, công việc, cuộc sống và đặc biệt là tinh thần, sức khỏe của cô.

Người đẹp chia sẻ bản thân không nói đạo lý như chỉ trích của các thành viên trong nhóm anti-fan. "Nói đạo lý không phải cái tội, không phạm pháp. Nói tôi 'dạy dỗ' là tự quý vị nghĩ ra. Tôi không có quyền dạy dỗ ai. Đừng đánh tráo khái niệm và ép người ta làm những việc người ta không làm. Trong trường hợp quan điểm của tôi có thiếu khách quan hay không làm hài lòng số đông thì tôi cũng không phạm tội", cô nói.

Về thái độ bị đánh giá kênh kiệu, Hương Giang nói luôn nhìn thẳng khi ra đường vì không muốn bắt gặp bất cứ ánh mắt kỳ thị nào làm mình phải suy nghĩ.

Hương Giang từng nhận được những bình luận tiêu cực kiểu "có cho cũng không thèm" hay "không đẻ được sớm muộn cũng bị bỏ". Cô ít để tâm và tập cho mình thái độ ít cảm xúc đến chúng và gọi đó là cách để tự vệ. "Tôi không biết xung quanh ai là người yêu mình, ai là người ghét mình, tôi có quyền được bảo vệ bản thân bằng điều đó. Tôi không sử dụng thái độ này để chửi bới, đe doạ, uy hiếp bất kỳ ai. Không có bất cứ đoạn ghi âm hay hình ảnh bằng chứng nào, không ai được phép quy chụp cho tôi có thái độ không đúng với quy chuẩn đạo đức", cô nhấn mạnh.

Hương Giang khẳng định bất kỳ sai lầm nào xảy ra trong quá khứ, cô đã chịu trách nhiệm. Sau mỗi sai lầm, cô đều cố gắng trở thành người tốt. Cô nhìn nhận, việc anti-fan dùng hình ảnh trong quá khứ để cắt ghép, sử dụng thông tin không trọn vẹn ở những thời điểm khác nhau, để cười cợt, bôi nhọ cô là hành động mang chủ đích hạ bệ.

Giọng ca 29 tuổi nhìn nhận việc kêu gọi tẩy chay người khác với những lý do cảm tính hay xúc phạm, miệt thị bằng lời lẽ cay nghiệt, cố tình bôi nhọ nhân phẩm... đều là vi phạm pháp luật. Hương Giang đã chụp lại tất cả những thứ này để làm bằng chứng. "Tôi sẽ không khoan nhượng. Là một nghệ sĩ tôi hiểu hơn ai hết mình cần chấp nhận những ý kiến trái chiều, lời khen chê của khán giả, nhưng với những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị, tôi không chấp nhận và sẽ làm đến cùng vụ việc này", cô khẳng định.

Hương Giang yêu cầu nhóm anti-fan dừng lại việc "tấn công" tới các chương trình, nhãn hàng mà cô đang làm việc. Cô cũng mong cơ quan chức năng can thiệp, bảo vệ quyền lợi, danh dự cho mình. "Đây không phải sóng gió đầu tiên tôi trải qua. Tôi đã dám nằm trên bàn mổ 20 tiếng để tìm hạnh phúc cho mình và tôi không chết. Tôi cũng sẽ không bao giờ sợ hay cúi đầu trước những khó khăn như thế này. Hương Giang nói nhiều thật, nhưng mà Giang làm được!", cô chia sẻ.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020