Chuyên mục  


Mới đây dân tình xôn xao về hành động của H'hen Niê khi catwalk cùng Thanh Hằng. Cô đi chậm nhịp, giữ khoảng cách của H'Hen Niê với Thanh Hằng khi cả hai cùng xuất hiện ở màn chào kết. 

Hành động này của H'Hen Niê khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn cô và "đàn chị" mâu thuẫn. Mới đây, H'Hen Niê khẳng định mối quan hệ giữa cô với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng như Thanh Hằng vẫn tốt đẹp, không hề có chuyện mâu thuẫn như một số suy đoán trên mạng xã hội. 

hhennie-1457.png

Hành động này của H'Hen Niê khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn cô và "đàn chị" mâu thuẫn.

H'Hen Niê viết: "Bên cạnh đó, chị Thanh Hằng cũng từng là giám khảo trong cuộc thi năm đó mà Hen dự thi, trong thâm tâm lúc nào thầy cũng là thầy, chị Thanh Hằng và Hen cũng đã trình diễn chung với nhau trong nhiều show diễn và Hen rất trân trọng những khoảnh khắc trọn vẹn với thời trang".

"Hen thì có một chút sự cố cá nhân nên đi chậm nhịp hơn so với các chị và đó cũng là bài học của Hen trên sàn diễn, Hen rất chân thành biết ơn cả nhà vì những lời góp đóng tích cực để Hen tốt, trưởng thành và giỏi hơn mỗi ngày. Hen hy vọng mọi người cùng thấu hiểu và tránh những hiểu lầm không hay, vốn dĩ mọi chuyện vẫn luôn tốt đẹp và không vấn đề gì cả", H'Hen Niê lên tiếng đính chính. 

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở thành đại diện nước nhà tại Miss Universe 2018 được tổ chức ở Thái Lan. Với sự tỏa sáng của mình, chân dài sinh năm 1992 xuất sắc được gọi tên vào Top 5 chung cuộc. H'Hen Niê đến hiện tại vẫn chứng minh được sức ảnh hưởng của mình với công chúng.Thời gian này, cô nàng xuất hiện khá nhiều trên các sàn runway và các sự kiện thời trang cả trong lẫn ngoài nước.

Còn nhớ thời điểm H'Hen Niê đăng quang, cô nhận nhiều chê bai về làn da, mái tóc… “Dù ban đầu mình rất can đảm nhưng vì nhận nhiều "gạch đá" quá, tôi cũng thụt một tí. Mọi người nghĩ hoa hậu là lúc nào cũng phải xuất hiện thật sang, đẹp, những cái liên quan đến hoa hậu quá cao so với tôi. Nó không còn là chất của tôi nữa, tôi ngày càng áp lực và không thể thực hiện”, cô kể.

hennie-1130.jpeg

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở thành đại diện nước nhà tại Miss Universe 2018 được tổ chức ở Thái Lan.

Tuy nhiên, H'Hen Niê chọn cách cố gắng để vượt qua: “Tôi nói rằng nếu cứ bắt tôi thay đổi theo những thứ không phải là của mình thì vai trò của tôi sẽ không đến được, chắc tôi sẽ bị sụp giữa đường mất. Nó là cái gì đó quá lớn lao và đáng sợ. Nhưng tôi cũng đã vượt qua, tôi muốn sống thật với chính bản thân mình, phải dùng những gì mình có để thể hiện, những gì không có thì không ép buộc, không thể "diễn" được. Tôi phải là chân thật con người mình thì mới có những nguồn năng lượng thực tế để vượt qua được những điều gặp phải”.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020