Chuyên mục  


Đơn kiện cáo buộc nạn nhân đã được thoa dầu em bé có tẩm GHB - loại thuốc được mệnh danh là "thuốc mê hiếp dâm". "Ông Combs cho các nạn nhân thoa kem dưỡng da hoặc dầu có tẩm GHB để thuốc hấp thụ qua da, giúp dễ dàng tấn công hơn", tài liệu ghi.

Theo The Sun, loại thuốc này có dạng lỏng, bột hoặc tinh thể, rất khó phát hiện khi trộn vào đồ uống và các chất khác. Thuốc hấp thụ qua da khi trộn với dầu dưỡng thể, chất bôi trơn.

Rapper Diddy. Ảnh: Invision

Thông tin được công bố trong một vụ kiện cáo buộc Diddy (Sean Combs) tấn công tình dục trẻ vị thành niên, nộp lên tòa án hôm thứ Hai. Cáo buộc này được cho là đã lý giải việc Diddy tích trữ số lượng lớn chai dầu em bé trong nhà.

Tháng Ba năm nay, cảnh sát liên bang đột kích vào biệt thự của Diddy ở Los Angeles và Miami, thu giữ hơn 1.000 chai dầu em bé và chất bôi trơn, cùng ma túy, ba khẩu súng. Rapper 54 tuổi bị bắt tại khách sạn ở New York vào ngày 16/9 với cáo buộc buôn bán tình dục, tống tiền và đưa người tham gia hoạt động mại dâm.

Diddy rót rượu sâm panh lên hai cô gái trong bữa tiệc năm 1998. Ảnh: ZUMAPRESS

Trong bản cáo trạng, công bố viên viết rằng Diddy đã tổ chức những bữa tiệc tình dục và ép các nạn nhân tham gia. Công bố viên cho biết rapper sử dụng ma túy, dầu em bé để phục vụ cho các bữa tiệc thác loạn này.

Tháng trước, luật sư của Diddy, Marc Agnifilo, nói với TMZ rằng ông cũng không biết Diddy dùng 1.000 chai dầu em bé để làm gì. Sau đó, luật sư đoán Diddy mua hàng với số lượng lớn từ một công ty bán buôn vì rapper có ngôi nhà lớn để tích trữ.

Diddy đang phải đối mặt với một loạt các cáo buộc hiếp dâm, tấn công tình dục từ 120 cá nhân do một luật sư ở Texas đại diện. Hiện có 6 người đã nộp đơn kiện. Trong đó, một nguyên đơn tố đã bị Diddy tấn công khi mới 16 tuổi trong một bữa tiệc trắng của rapper năm 1998.

Người cáo buộc Diddy tấn công tình dục năm 16 tuổi (che mặt) tiết lộ bức ảnh chụp cùng rapper trong bữa tiệc trắng.

Trước khi bị bắt, Diddy đã bị bạn gái cũ và một số người kiện tội lạm dụng tình dục, bạo hành. Rapper hiện phủ nhận mọi cáo buộc.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020