Chuyên mục  


Ngày 31/7, nghệ sĩ violin Hoàng Rob giới thiệu đĩa than ấp ủ suốt thời gian dài với sự góp mặt của dàn sao lớn. Ngoài những tên tuổi "lão làng" của làng nhạc Việt như Thu Phương, Hà Trần, Quang Dũng, Đức Phúc là khách mời trẻ tuổi nhất.

Đức Phúc cùng Hoàng Rob kết hợp qua ca khúc "Đừng rời xa tôi". Nam ca sĩ cho biết: "Cách đây 2 năm tôi được anh Hoàng Rob ngỏ lời tham gia vào dự án này. Khi gửi demo ca khúc qua, tôi rất thích và nhận lời ngay. Đến hôm nay, khi ca khúc hoàn chỉnh và đưa vào hẳn album như vậy khiến tôi rất vui và tự hào vì được đứng chung với toàn anh chị, cô chú đi trước trong nghề".

Đức Phúc thú thực lúc đầu gặp nhiều áp lực vì sợ khi đứng chung với các gương mặt nhiều kinh nghiệm sẽ bị so sánh, đánh giá. Tuy nhiên, khi làm việc chung, anh được đồng nghiệp khen là "giọng ca nam trẻ hay nhất hiện nay" nên cũng bớt lo lắng.

Hoàng Rob cho biết lý do chọn Đức Phúc vì muốn phá bỏ suy nghĩ âm nhạc violin chỉ gắn bó với người lớn tuổi. Anh đang muốn đánh mạnh vào đối tượng khán giả trẻ khi kết hợp violin và dòng nhạc trẻ để tạo nên sự mới mẻ. Hoàng Rob và Đức Phúc bật mí đang có kế hoạch quay MV cho ca khúc này.

Đến chúc mừng Hoàng Rob còn có Quang Dũng. Anh kết hợp với nghệ sĩ violin trẻ tuổi qua ca khúc "Tặng". Chất nhạc trữ tình của đàn anh khi kết hợp với violin mang đến sắc thái mới. Họ cho biết phải mất tới 6 tháng làm việc chung mới ra được sản phẩm này.

Lê Hiếu hợp tác với Hoàng Rob qua ca khúc "Thế là thôi".

Nói về "đứa con" này, Hoàng Rob cho hay: "Đó là một hành trình dài, đòi hỏi sự đồng cảm, lắng nghe và đầu tư nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Trong vinyl này tôi không chơi lại các bản nhạc cũ mà đặt sáng tác riêng. Phải chọn lọc rất nhiều, đôi khi làm việc qua lại cả tháng mới chốt được bài ưng nhất. Quá trình làm việc cũng không được liền mạch vì có nghệ sĩ định cư nước ngoài...".

Hoàng Rob sinh năm 1991, gốc Quảng Bình, được biết đến là một trong những nghệ sĩ violin trẻ tiên phong kết hợp tiếng đàn vĩ cầm với các xu hướng âm nhạc hiện đại. Anh xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đương đại với phong cách biểu diễn trẻ trung. Năm 2016, Hoàng ra mắt dự án Hừng Đông bao gồm album concept riêng được sáng tác và sản xuất bởi Khắc Hưng, cùng đêm Live Concert diễn ra tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Năm 2017, Hoàng Rob được đề cử giải thưởng âm nhạc Cống Hiến và giành chiến thắng hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020