Chuyên mục  


Tối 30/6, chia sẻ với Tiền Phong, bà Ngọc Mai – vợ diễn viên Quốc Hùng – cho biết chồng bà vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, phải điều trị tại phòng Hồi sức tích cực (ICU), bệnh viện Nhân dân Gia Định, TP HCM.

photo-2-1719798260287305425539.jpg

Diễn viên Quốc Hùng.

Trước đó, diễn viên Quốc Hùng và vợ gặp tai nạn nghiêm trọng tại đoạn lên cầu Sài Gòn chiều 28/6. Cụ thể, khi tránh một chiếc xe chạy ẩu, diễn viên Quốc Hùng lạc tay lái rồi tông vào dải phân cách.

Vợ chồng diễn viên được đưa vào bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Nam diễn viên được chẩn đoán vỡ gan độ 4, gãy 5 xương sườn và xương đòn trái. Bà Mai tình trạng nhẹ hơn khi chỉ gãy xương đòn vai, được bác sĩ chỉ định đeo đai cố định và cho về nhà dưỡng bệnh.

Theo bà Ngọc Mai, sau hai ngày điều trị ở phòng Hồi sức tích cực, diễn viên Quốc Hùng đã tỉnh táo, có thể nói chuyện nhưng chưa thể ăn uống.

“Chồng tôi có thể phải điều trị ở phòng Hồi sức tích cực từ một đến hai tuần. Hiện, chưa thể nói trước được điều gì, còn tuỳ vào hồi phục của anh Hùng và khả năng đáp ứng thuốc, sự theo dõi của bác sĩ. Có thể anh Hùng không cần phẫu thuật gan”, bà Mai cho hay.

Hiện tại, diễn viên Quốc Hùng được con gái chăm sóc tại bệnh viện.

Thông tin diễn viên Quốc Hùng gặp nạn được nhiều bạn bè, người hâm mộ quan tâm. Đạo diễn Xuân Phước, Nhâm Minh Hiền, nghệ sĩ Phương Dung, diễn viên Cát Tường, Huỳnh Đông… gửi lời động viên đến gia đình và mong diễn viên Quốc Hùng sớm bình phục.

photo-1-1719798259069517709585.jpg

Diễn viên Quốc Hùng trong phim Một văn phòng luật.

Diễn viên Quốc Hùng tên đầy đủ là Nguyễn Quốc Hùng. Ông học trường Nghệ thuật sân khấu 2 nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM.

Ông được khán giả biết đến thông qua một số bộ phim truyền hình như Cà phê hí mắt, Công nghệ thời trang, Hồ sơ lửa, Ngày mai ánh sáng, Nữ cảnh sát tập sự, Ông bố đeo tạp dề, Một văn phòng luật…

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020