Chuyên mục  


Ngọc Trinh mới đây gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mặc bikini trong chuyến đi chơi tại Phú Quốc. Cô diện thiết kế áo tắm với những đường cắt xẻ táo bạo, tự tin tạo dáng trước ống kính. Đi cùng Ngọc Trinh lần này có Chi Pu. Cả hai đọ dáng với áo tắm.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh hé lộ bí mật phía sau những tấm hình sống ảo của cô và Chi Pu. Minh họa cho tấm hình khoe dáng trước gương, "nữ hoàng nội y" dạy Chi Pu chụp hình phải "dâm lên". Lời chỉ dẫn có phần phông phang của Ngọc Trinh nhận nhiều phản ứng trái chiều.

Nhiều khán giả cho rằng diễn viên Vu quy đại náo là người nổi tiếng, cần phát ngôn cẩn trọng. Họ khuyên chân dài quê Trà Vinh không nên dùng từ ngữ suồng sã vì có nhiều fan nhỏ tuổi dùng mạng xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến tư duy, lối sống.

ngoc-trinh-chi-pu-1606904716-9325-1606904975.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_X6HXjwWdnCTo9pU_1BkrQ

Cả hai khoe dáng với áo tắm một mảnh.

ngoc-trinh-04-1606904681-9484-1606904975.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9K51Fi_-aCD_giJEpq9J0w

Chi Pu ngày càng sexy.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng tỏ thái độ không hài lòng khi Chi Pu ngày càng mặc hở hang. Họ cho rằng, việc Chi Pu chơi thân với Ngọc Trinh khiến cô bị ảnh hưởng ít nhiều bởi phong cách. Thời gian gần đây, Chi Pu liên tục khoe ảnh mặc nội y. Hoàn toàn thoát khỏi vẻ ngây thơ ngày nào, nữ diễn viên giờ là một quý cô nóng bỏng với những trang phục khiêu gợi. Thậm chí, một số khán giả còn khẳng định "từ ngày Chi Pu thân với Trinh là hết thích vì hát không lo, giờ chỉ đi ưỡn ẹo, khoe thân".

Ngọc Trinh thân thiết với Chi Pu từ khi hợp tác trong MV Cung đàn vỡ đôi. Mối quan hệ của cả hai ngày càng tiến triển. Ba tháng trước, Ngọc Trinh từng gây bất ngờ khi chuyển khoản tặng Chi Pu 100 triệu đồng sau khi thấy đàn em bày tỏ mong muốn được sở hữu chiếc ván lướt sóng của Chanel trên mạng xã hội.

Trước đó, Ngọc Trinh bị khuyên không nên thân thiết với Chi Pu. Phía dưới bức ảnh chụp cùng Chi Pu mà "nữ hoàng nội y" đăng tải, người này bình luận: "Chị Trinh ơi, chị chơi với Chi Pu không sợ bạn ấy yêu lại người yêu cũ của chị sao?". Ngọc Trinh đáp lại: "Quan điểm của chị là bạn bè được phép yêu lại người yêu cũ của chị nha em!".

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020