Chuyên mục  


Ngày 1/12, cặp chị em Chi Pu - Ngọc Trinh đã có mặt tại Phú Quốc để tận hưởng kỳ nghỉ "chanh sả" và không quên ghi lại nhưng khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. Vốn là 2 mỹ nhân sở hữu body "bốc lửa" nhất nhì Vbiz, Chi Pu và Ngọc Trinh đã tung ra bộ ảnh táo bạo với bikini và ván trượt 250 triệu. Ngay khi đăng tải, bộ ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ và nhận được nhiều lời khen ngợi.

  • Ngọc Trinh diện bikini “hiểm hóc”, cắt xẻ lộ 70% body nhưng sao Jennie (BLACKPINK) bỗng bị gọi tên ở đây?

Tuy nhiên, netizen đã tinh ý nhận ra có gì đó sai sai giữa bộ ảnh của Chi Pu và Ngọc Trinh. Cụ thể, cùng một background, trang phục và cách tạo dáng, chỉ khác mỗi người đăng nhưng bộ móng tay của giọng ca Anh Ơi Ở Lại lại "thoắt ẩn thoắt hiện" vô cùng lạ lùng. Có lẽ, Chi Pu đã dùng một chút photoshop/app chỉnh ảnh để cắt ghép thêm móng tay vào, trong khi "nữ hoàng nội y" lại vô tư đăng tải hình ảnh gốc. Sau khi bị netizen phát hiện ra chi tiết này, Chi Pu đã vui vẻ thừa nhận dưới phần bình luận và cho biết: "Ghép lại móng rồi nha cả nhà, chứ để rớt móng kì ghê". 

Chi Pu cất công chỉnh ảnh cho hoàn hảo. Thế nhưng, "nữ hoàng nội y" lại lỡ tay đăng tải hình ảnh gốc

Chiếc móng "giả trân" của Chi Pu vô tình chiếm luôn spotlight của 2 nhân vật chính

Chi Pu thoải mái thừa nhận việc chỉnh ảnh dưới phần bình luận

Là phái đẹp, ai mà chẳng muốn mình sẽ có những bức hình hoàn hảo nhất. Vậy nên Chi Pu có chỉnh sửa một chúng âu cũng là chuyện rất bình thường thôi. Dù sao thì có can thiệp photoshop hay không, trông Chi Pu cũng xinh đẹp chẳng kém hề kém cạnh Ngọc Trinh nhỉ?

Body và thần thái của Ngọc Trinh và Chi Pu thật xứng đáng được 10 điểm. Chút móng tay kia chẳng kiến bức ảnh trông kém hấp dẫn hơn chút nào nhỉ?

Ảnh: Facebook nhân vật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020