Chuyên mục  


Trở lại làng giải trí sau thời gian sinh con, Đường Yên gây chú ý với ngoại hình tươi trẻ, nhan sắc ngày càng mặn mà ở tuổi 37. Mới đây, nữ diễn viên có màn "cưa sừng" thành công khi cột tóc cao, thắt nơ hai bên như style của các bé gái. Mái tóc xoăn lọn bồng bềnh giúp Đường Yên thêm xinh đẹp dịu dàng.

Tham gia show Trốn thoát khỏi mật thất, Dương Mịch gây chú ý với những bộ trang phục, phụ kiện trẻ trung. Nữ diễn viên 34 tuổi dùng dây cột tóc hồng tông xuyệt tông với đôi khuyên hình trái đào.

Tống Thiến không có mái tóc dài bồng bềnh như hai đàn chị nên kiểu cột hai bên của cô nàng mang nét cá tính, tinh nghịch hơn.

Ở tuổi 31, "bà mẹ một con" Angelababy vẫn tự tin biến hóa với những kiểu tóc, trang phục xì tin. Trong show Keep Running, Angelababy từng gây chú ý bởi hình ảnh không khác nữ sinh này.

Trong show Lady Land mới đây, "chị đại" Trương Vũ Kỳ mạnh dạn "cưa sừng làm nghé", để kiểu tóc như các bé gái ở tuổi 33.

Trong show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Ngô Hân không chỉ "ăn gian" tuổi bằng kiểu tóc mà trang phục cũng chất như idol Kpop.

Cùng một kiểu buộc cao hai bên nhưng mới đây, nữ MC - diễn viên 37 tuổi lại bị chê tơi bời khi livestream. Thế mới thấy tầm quan trọng của việc chọn kiểu tóc cho phù hợp với khuôn mặt.

Đàm Tùng Vận nổi tiếng với khuôn mặt "hack tuổi" dù sinh năm 1990. Kiểu tóc trẻ thơ vẫn rất hợp với nữ diễn viên Lấy danh nghĩa người nhà.

Với nhan sắc "nữ thần vườn trường", Trịnh Sảng thoải mái "cân" kiểu tóc học sinh mẫu giáo này dù đã ngấp nghé 30.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đáng yêu không kém.

Tuệ Anh

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020