Chuyên mục  


Bảo Ngọc ly thân với Hoài Lâm từ tháng 11/2019, sau sinh nhật của hai con gái. Những năm trước, hôn nhân giữa cô và giọng ca Hoa nở không màu đã đứng trên bờ vực thẳm. Nhưng cuối 2019 là thời điểm cả hai nhận định không thể đi cùng nhau được nữa nên chính thức ở riêng. Tháng 6/2020, Hoài Lâm báo với Bảo Ngọc rằng anh đã tìm được hạnh phúc riêng. Cô tôn trọng nên quyết định ly hôn anh. Thủ tục ly hôn được cả hai hoàn thành trong một tuần. Một năm sau khi hôn nhân tan vỡ, họ có cuộc khác biệt.

hoailam3-1594612219-967-width8-6318-4069-1620726332.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Rw3l9MlSM7LKOKVRChA5eQ

Bảo Ngọc một mình nuôi hai con.

Bảo Ngọc sống tích cực sau ly hôn. Quan niệm "bạn cho đời năng lượng gì thì sẽ nhận lại năng lượng như thế", cô không cho phép bản thân buồn, mang những điều tiêu cực lên mạng xã hội. Không để tâm trạng ủ dột, Bảo Ngọc thường đi ăn, quây quần bên người thân. Cô cho biết mình may mắn vì mỗi khi có sự cố xảy ra, gia đình chưa từng nói "thấy chưa, nói rồi sao không nghe" mà luôn an ủi rằng "không sao đâu, làm lại thôi, có mọi người bên cạnh rồi".

Mỗi sáng thức giấc, cô hạnh phúc khi mở mắt ra và nhìn thấy con. Cô được ôm các con đi ngủ mỗi tối, được gia đình vỗ về, động viên. Cô xem hai bé Gà Gà và Cún Cún làm điểm tựa. Một mình nuôi con, Bảo Ngọc tuyên bố không nhận tiền trợ cấp từ chồng cũ. Buổi sáng, Bảo Ngọc bán hàng online. Tối đến, cô dành thời gian cho hai con nhỏ. Lúc rảnh rỗi, cô dạy các con vẽ tranh, học chữ. Ở tuổi 25, cô giữ được ngoại hình, nhan sắc thu hút nhờ chăm chỉ tập gym mỗi ngày với huấn luyện viên. Theo cô, việc luyện tập vừa nâng cao sức khỏe, vừa giúp tinh thần thoải mái sau những biến cố.

Làm mẹ đơn thân, Bảo Ngọc chịu không ít áp lực. Cô trải qua mọi thứ một mình. Những buổi tối, khi con ngủ, cô mới cho phép bản thân được sống với cảm xúc. Sáng dậy, cô vẫn phải vui vẻ, tươi cười, đưa con đi học, để con có được những năng lượng tích cực. Cô quan niệm tuổi thơ của các con chỉ có một. Thay vì để các bé biết sự thật trần trụi của cuộc sống, cô muốn cùng con vẽ nên những mảnh màu tươi đẹp. Dù có một gia đình trọn vẹn hay không, cô vẫn cố gắng mang lại những điều các con xứng đáng được hưởng như đi học, đi chơi với bạn bè, đi du lịch.

181454173-3004141286489185-528-7173-7104-1620726333.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HN-y7IgvcTiWCbnUddaJRA

Bảo Ngọc hạnh phúc bên Đạt G và hai con.

Mối tình 9 năm đổ vỡ nhưng Bảo Ngọc vẫn tin vào tình yêu. Hôm 8/5 - thời điểm gần một năm sau khi ly hôn Hoài Lâm, cô xác nhận đang yêu Đạt G. Cả hai gặp nhau trong một lần đi ăn cùng bạn bè. Đến đầu 2021, cô và Đạt G nói chuyện nhiều hơn. Cả hai tiến đến tìm hiểu. Vợ cũ Hoài Lâm khẳng định mối quan hệ của cô và Đạt không đơn thuần là tình cảm trai gái. Họ đến bên nhau để có thể cùng nuôi dạy hai đứa trẻ. Cô không biết đối với người khác Đạt G xấu như thế nào, nhưng khi đối với hai con và mình, Đạt cực kỳ tốt. "Đạt của bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều. Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì một vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm", cô nói.

Bảo Ngọc nhìn nhận mình là mẫu phụ nữ trải qua nhiều chuyện, là mẹ hai con nên sẽ biết đâu là thật, đâu là giả. Cô biết rõ việc xây dựng gia đình và tương lai là thế nào. Cô cảm ơn nếu được mọi người ủng hộ, tin tưởng. Còn nếu không, cô chỉ mong khán giả đừng buông những lời nặng nề nếu cô đăng hình hai con "vì tụi nhỏ không có tội".

Khác Bảo Ngọc, Hoài Lâm sống kín tiếng sau ly hôn. Để lại hai con cho vợ nuôi dưỡng, Hoài Lâm chuyển hẳn về quê sống. Anh xây nhà mới cho bố mẹ, khóa tài khoản cá nhân và tập trung điều trị bệnh ở Vĩnh Long. Anh im lặng vì không muốn bị nghi ngờ dùng đời tư, đánh bóng tên tuổi. Thỉnh thoảng, anh lên Sài Gòn vì công việc, sau đó lại trở về quê.

Có thời gian, Hoài Lâm bị đồn phải bán cà phê ở vỉa hè để mưu sinh sau quãng thời gian dài ngưng ca hát. Tuy nhiên, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - bạn thân Hoài Lâm - tiết lộ nam ca sĩ chỉ phụ giúp mẹ nuôi bán hàng. Trước khi ly hôn Bảo Ngọc, Hoài Lâm từng làm nhiều nghề để mưu sinh. Anh muốn được va chạm nhiều hơn để trưởng thành trong suy nghĩ, tính cách.

page-5356-1602044945-6604-1620726333.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mvcZIE7QV4HVaIBHCm_UWg

Hình ảnh Hoài Lâm xuất hiện bên "tình tin đồn".

Tháng 10 năm ngoái, hình ảnh giọng ca Hoa nở không màu xuất hiện bên cô gái lạ mặt tại Đà Lạt được một người bạn chia sẻ. Họ đội mũ đôi, khoác vai nhau đi dạo và ngồi ăn trên đường phố. Xuất hiện trên livestream của cô gái này, khi mẹ gọi điện tới, giọng ca 25 tuổi thậm chí giới thiệu cô là "bạn gái". Tuy nhiên, đại diện của nam ca sĩ phủ nhận anh có tình mới sau ly hôn.

Sau thời gian im ắng, Hoài Lâm ra mắt các sản phẩm âm nhạc như Buồn làm chi em ơi, Hoa nở không màu và gây chú ý trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Anh cùng hai người bạn có nghệ danh LAD và Tăng Duy Tân, thành lập một nhóm nhạc có tên Deep Trôi và lấy nghệ danh mới là Young Luuli. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn không mặn mà trở lại showbiz.

179378253426219505047992056080-2808-5294-1620726333.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4nqGuftCwT3vuoIYz-nNzg

Hoài Lâm mũm mĩm hơn trước.

Mới đây, khi chuyện tình cảm của vợ cũ và Đạt G gây ồn ào trên mạng xã hội, anh giữ thái độ bình thản, không đề cập tới bất cứ chuyện gì ngoài âm nhạc.

Nói về mối quan hệ hiện tại với Hoài Lâm, Bảo Ngọc khẳng định hai người chia tay trong văn minh nên bây giờ vẫn có thể hỏi thăm nhau bình thường. Trong những ngày Bảo Ngọc - Đạt G gặp sóng gió tình cảm, Hoài Lâm vẫn nhắn tin mừng vì cuối cùng, vợ cũ đã tìm được bến bờ hạnh phúc. "Anh bảo mình không sai gì cả, đừng phải sợ. Hiện tại bản thân mình hay anh ấy đều có hạnh phúc của riêng mình, nên hy vọng mọi người cũng tôn trọng luôn cô gái đang đi cùng anh ấy", cô nói. Sau những gì vợ cũ trải qua, Hoài Lâm gửi tới cô hai từ: "Thương em".

Gần đây, Hoài Lâm xuất hiện với hình ảnh "có da có thịt", mũm mĩm hơn trước khiến fan yên tâm. Họ chờ ngày anh cân bằng trong cảm xúc và trở lại mạnh mẽ hơn với nghệ thuật.

Xem thêm:

- Bạn trai 'lắm tài nhiều tật' của vợ cũ Hoài Lâm

- Vợ cũ Hoài Lâm xác nhận yêu Đạt G, khẳng định 'thà chết chứ không làm tiểu tam'

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020