Chuyên mục  


Hoa hậu và các á hậu có buổi họp báo nhanh sau chung kết đêm 25/10 tại Bangkok. Trong video được chia sẻ trên các diễn đàn sắc đẹp, các nàng hậu được đưa cho một chai nước uống chung. Người đẹp Ấn Độ nhận ra người đẹp Brazil (á hậu 4) bị lem son môi sau khi uống nước nên đã quay sang sửa lại. Lát sau, tân hoa hậu tiếp tục giúp người đẹp Indonesia (á hậu 2) chỉnh son.

cu-chi-nho-cho-thay-nguoi-dep-an-do-xung-dang-la-hoa-hau-hoa-1729918779.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hbOG92OQGJPTDITWbzF6Tw
Cử chỉ nhỏ cho thấy người đẹp Ấn Độ xứng đáng là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Tân hoa hậu chỉnh son cho các á hậu

Rachel Gupta nhận nhiều lời khen ngợi với cử chỉ nhỏ này. "Miss Ấn Độ quá dễ thương và quan tâm đến mọi người. Cô ấy là nữ hoàng đích thực", "Người đẹp Ấn Độ thật xứng đáng là nữ hoàng khi giúp các cô gái khác"... khán giả viết.

Miss Grand International 2024 - người đẹp Ấn Độ Rachel Gupta.

Các fan cũng bình luận hình ảnh bốn cô gái chia sẻ chai nước với nhau thật ấm lòng. Họ nhận xét hoa hậu và các á hậu tuy mệt mỏi sau đêm thi hơn ba tiếng nhưng vẫn chăm sóc và vui cười với nhau. Người đẹp Pháp (á hậu 3) cũng nhận được sự yêu mến khi luôn cười tươi, lan tỏa năng lượng tích cực.

Nhiều người chỉ ra cuộc phỏng vấn này thiếu á hậu 2 - người đẹp Myanmar. Thực tế, Miss Grand Myanmar đã bỏ về ngay sau chung kết vì không hài lòng với kết quả. Cô khóc nức nở và được êkíp bế đi. Một số khán giả quốc tế theo dõi sự việc này chỉ trích người đẹp 18 tuổi hành động nông nổi, thiếu chuyên nghiệp.

Chung kết Miss Grand International 2024 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan với chiến thắng thuộc về người đẹp Ấn Độ. Rachel Gupta được nhận xét đăng quang thuyết phục khi hội tụ đầy đủ tài sắc, phong thái và khả năng ứng xử. Tân hoa hậu năm nay 20 tuổi, là người mẫu và CEO một học viện chăm sóc sắc đẹp tại Ấn Độ. Trước chung kết, cô đã được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp duyên dáng, thần thái rạng rỡ, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp.

>> Xem thêm: Nhan sắc như nữ thần của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tếNgười đẹp Ấn Độ đăng quang Miss Grand International 2024

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020