Chuyên mục  


Gia đình Macaulay Culkin được trông thấy trên phố Los Angeles vào tuần này, con trai của cặp sao hiếm hoi lộ diện. Cậu bé 21 tháng tuổi diện áo ba lỗ, quần short, xỏ đôi giày thể thao tung tăng chạy nhảy khi xuống xe. Carson có mái tóc xoăn màu nâu, gương mặt bụ bẫm và đôi mắt biết cười. Macaulay Culkin và Brenda Song ăn mặc giản dị, xách theo nhiều món đồ lỉnh kỉnh cho con.

Bé Carson bên bố mẹ. Ảnh: TheImageDirect

Trên Dailymail, con trai Macaulay được nhiều người nhận xét thừa hưởng gen của bố, nét mặt tinh anh và dễ thương. Các fan cũng khen diễn viên là ông bố đảm đang tuyệt vời. Một số người bình luận họ cảm thấy vui khi nhìn thấy ngôi sao nhí vướng nhiều rắc rối ngày nào giờ đã có cuộc sống bình yên và tổ ấm hạnh phúc. "Thật tuyệt khi thấy anh ấy trở nên hạnh phúc và hòa nhập như thế nào sau tuổi thơ khó khăn như vậy", một độc giả viết. Người khác nhận xét: "Em bé thật xinh, gia đình đáng yêu quá".

Macaulay Culkin, 44 tuổi và Brenda Song, 36 tuổi, còn có cậu con trai lớn ba tuổi Dakota. Cặp sao từng giới thiệu Dakota tại thảm đỏ Đại lộ Danh vọng Hollywood khi Macaulay được vinh danh vào tháng 12/2023.

Macaulay Culkin và Brenda Song cùng con trai cả Dakota trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Ảnh: AFP

Macaulay hẹn hò Brenda Song - ngôi sao phim Cuộc sống thượng hạng của Zack và Cody - từ năm 2017 sau khi đóng cùng trong bộ phim Changeland ở Thái Lan. Brenda là người gốc Mỹ gốc Thái Lan, sinh ở California. Cô làm người mẫu và đóng phim từ nhỏ, từng là sao nhí kênh Disney. Cặp sao đính hôn năm 2022 và cùng nhau duy trì cuộc sống bình dị.

Năm ngoái, trong bài phát biểu khi được gắn sao trên đại lộ nổi tiếng ở Hollywood, Macaulay Culkin hiếm hoi chia sẻ về vị hôn thê. Anh khiến Brenda rơi nước mắt khi hướng về cô và nói: "Em là tất cả với anh. Em là nhà vô địch, người mang đến hạnh phúc cho anh, người phụ nữ tốt nhất anh từng biết. Em đã cho anh mục đích sống, cho anh một gia đình. Cùng với hai con trai, em là một trong ba người anh yêu nhất thế gian này. Anh yêu em".

Macaulay Culkin sinh năm 1980, là một trong những diễn viên nhí thành công nhất thập niên 1990. Anh nổi tiếng toàn cầu với vai diễn Kevin McCallister trong bộ phim Giáng sinh Home Alone (Ở nhà một mình) năm 1990. Cậu bé Macaulay tiếp tục được yêu thích qua Home Alone 2 (1992), My Girl (1991), The Good Son (1993) và Getting Even with Dad (1994)... Anh cũng góp mặt trong MV Black or White của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

Macaulay Culkin ngày nhỏ. Ảnh: AP

Thành công đến sớm khiến Macaulay Culkin vướng vào nhiều vấn đề bao gồm lạm dụng ma túy và xung đột với bố mẹ. Anh kết hôn khi mới 18 tuổi và ly hôn chỉ hai năm sau đó. Macaulay từng có khoảng thời gian rời bỏ Hollywood, sống ẩn dật, vùi mình trong xưởng vẽ tại nhà ở New York sau đó thành lập ban nhạc rock đi biểu diễn. Những năm gần đây, diễn viên tìm lại đam mê với phim ảnh và tham gia nhiều dự án phim, bao gồm American Horror Story: Double Feature.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020