Chuyên mục  


Kourtney Kardashian khoe ảnh khoả thân đầy gợi cảm

Mới đây, Kourtney Kardashian đã tự tin khoe trên mạng xã hội một bức hình khoả thân tại hồ bơi. Dù "thiếu vải" nhưng cô chị cả nhà Kardashian trông không hề phản cảm mà hết sức quyến rũ.

Kourtney Kardashian chẳng hề tạo dáng phô phang mà đã khéo léo quay tấm lưng trần về phía ống kính. Bức hình nóng của Kourtney Kardashian được rất nhiều fans khen ngợi trên mạng xã hội.

Điều đặc biệt là hình nude của Kourtney Kardashian được chia sẻ trong một chiến dịch quảng bá chăm sóc cơ thể và duy trì lối sống lành mạnh. Thông qua đó, cô chị cả nhà Kardashian cũng muốn nhắn nhủ mọi người nên giữ gìn để có một “làn da khoẻ mạnh hơn, mịn màng hơn”.

Mỹ nhân 40 tuổi hiện đang đưa các con đi nghỉ hè

Hiện tại, Kourtney Kardashian đang đưa các con nhỏ đi nghỉ tại Sardinia, Italia. Và mỹ nhân 40 tuổi cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp bên cô con gái Penelope, 7 tuổi và cậu con trai Reign, 4 tuổi.

Dù đã trải qua nhiều lần “vượt cạn” và cũng đã cán mốc tuổi tứ tuần nhưng rõ ràng Kourtney Kardashian vẫn sở hữu vóc dáng sexy “chuẩn không cần chỉnh”. Mỹ nhân 40 tuổi cũng rất biết cách tận dụng lợi thế hình thể và thường xuyên chia sẻ ảnh táo bạo khiến cho các fans phải xôn xao, hâm mộ.

Dung Nhi

Theo TS

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020