Chuyên mục  


Hôm nay, bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 diễn ra tại Thái. Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện Việt Nam - Hoài Sa vẫn đang nằm trong top thí sinh nổi bật, được đánh giá cao. Đáng chú ý, người đẹp Việt rất biết cách học hỏi những điểm hay, nổi bật của những đại diện Việt Nam từng làm nên kỳ tích trên đấu trường quốc tế như H'Hen Niê, Hương Giang.... Đây được cho là một chiến lược khá thông minh mà Hoài Sa lựa chọn, khán giả hi vọng người đẹp lại một lần nữa làm rạng rỡ nhan sắc Việt tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất dành cho người chuyển giới này.

  • Clip trước giờ G bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Hoài Sa hé lộ hậu trường tập catwalk, chuẩn bị “tung chiêu” cực thần thái!

Trong đêm thi bán kết, Hoài Sa xuất hiện mở màn cùng chiếc váy ôm sát khoe hình thể, vòng 1 căng đầy với dàn thí sinh. Cô nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, nghệ sĩ nước nhà. Đáng chú ý, dù không đến Thái Lan cổ vũ được nhưng bạn trai của cô là Trọng Hiếu cũng gửi một đoạn clip mùi mẫn động viên tinh thần Hoài Sa.

Hoài Sa khéo léo chọn chiếc váy đỏ nổi bật.

Nhiều thí sinh nổi bật hứa hẹn bứt phá trong đêm bán kết.

Cô gái gốc Việt đại diện Thuỵ Điển cũng là điểm sáng của đêm thi.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020