Chuyên mục  


Mới đây, hot girl Đại Kim - bạn gái cũ của diễn viên Hứa Khải đã đăng đàn Weibo, tuyên bố 2 ngày sau sẽ nói rõ chuyện bị anh bạo hành.

Bạn gái cũ tuyên bố 2 ngày nữa sẽ làm rõ chuyện Hứa Khải bạo hành mình 

  • Xôn xao thông tin "Phó Hằng" Hứa Khải có mối quan hệ không bình thường với "Song Hye Kyo Trung Quốc" Trương Vũ Kỳ?Đọc ngay

Cụ thể, vào năm 2018, Đại Kim đã từng tiết lộ mình là bạn gái cũ của Hứa Khải. Hai người bắt đầu hẹn hò từ năm 2015 nhưng hot girl này đã chia tay vì không thể chịu được tính lăng nhăng, bạo lực của nam diễn viên. Trong thời gian yêu nhau, cô nhiều lần chịu những trận đòn roi từ bạn trai nổi tiếng.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, phía Hứa Khải đã phủ nhận việc bạo hành bạn gái cũ. “Những sai lầm của tôi trong quá khứ, tôi thừa nhận. Có cãi lộn, có tranh cãi, có xô đẩy, có khóc lóc nhưng không phải bạo lực”, nam diễn viên phân trần.

Hiện tại, việc Đại Kim muốn một lần nữa khơi lại ồn ào tình ái cách đây 3 năm đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Dân tình đang rất mong chờ hot girl này sẽ tiết lộ câu chuyện động trời nào về chàng diễn viên đang nổi của làng giải trí Hoa ngữ.

Đại Kim - bạn gái cũ của Hứa Khải

Hứa Khải

Hứa Khải sinh năm 1995, xuất thân là người mẫu. Năm 2016 chính thức trở thành diễn viên dưới trướng biên kịch nổi tiếng Vu Chính. Nhờ vai Phó Hằng trong "Diên Hi công lược", tên tuổi Hứa Khải bật lên trong giới và lọt vào top các sao nam trẻ triển vọng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020