Chuyên mục  


Ngày 20/8, Red Velvet trình diễn ca khúc comeback Queendom tại show Music Bank (KBS). Trên Pann Nate, loạt chủ đề về Irene đang thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Đây là màn trình diễn trên truyền hình đầu tiên của Irene sau 10 tháng kể từ vụ ồn ào lạm quyền hồi tháng năm ngoái. Netizen Hàn có phản ứng tích cực trước ngoại hình xinh đẹp và vẻ trẻ trung của Irene tại sân khấu comeback. Bất chấp từng bị chỉ trích nặng nề vì scandal, Irene chứng minh "chỉ cần một gương mặt đẹp là sẽ được tha thứ".

fancam-cua-irene-red-velvet-gay-sot-vi-visual-hack-tuoi-xinh-1629519660.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=B4MiYKwk8DwUmBoQZkbSDg
Fancam của Irene (Red Velvet) gây sốt vì visual hack tuổi, xinh như búp bê

Fancam đang gây "sốt" của Irene.

Ngoại hình của Irene vẫn là yếu tố giúp cô ghi điểm với khán giả.

Trong các fancam cá nhân của Red Velvet, fancam của Irene đang là video có lượt xem cao nhất, đạt 260.000 lượt xem, 24.000 lượt like cùng hàng nghìn bình luận. Người hâm mộ đánh giá cao concept biểu diễn của Irene trong bài Queendom. Nữ idol chứng minh ngoại hình hack tuổi đỉnh cao dù đã bước sang tuổi 31. Trong bộ trang phục màu hồng phấn, Irene trông lại càng tươi tắn, trẻ trung. Mặc dù có hạn chế về chiều cao, gương mặt rạng ngời cùng sự chuyên nghiệp khi trình diễn đã giúp Irene thu hút sự chú ý trong đội hình nhóm.

Irene được khen về nhan sắc rạng rỡ trên truyền hình.

Nữ idol "cân" được tông makeup và trang phục màu hồng phấn nhờ ngoại hình hack tuổi.

Khoảnh khắc ending của Irene.

Bên cạnh những lời khen dành cho ngoại hình, các fan còn nhận xét về sự tiến bộ trong vũ đạo và thần thái sân khấu của Irene. Nữ idol ghi điểm bởi năng lượng trong các bước nhảy, cũng như nét mặt vui tươi, sinh động hơn so với trước đây. Trải qua quãng thời gian ngưng hoạt động để kiểm điểm bản thân, Irene đang cho thấy những mặt thay đổi tích cực và sự nghiêm túc trong công việc.

Irene cười nhiều hơn, không còn giữ khí chất lạnh lùng như trước đây.

Một số bình luận: "Thành thật mà nói, màn trình diễn của Irene không thể chê vào đâu được"; "Cô ấy trở nên vui vẻ hơn và cười nhiều hơn"; "Trước đây Irene rất hay cúi xuống hoặc làm mặt lạnh lùng, nhưng giờ cô ấy đã thể hiện thái độ vui tươi hơn nhiều"; "Phải mất một thời gian dài để gặp lại cô ấy trên sân khấu nhưng tôi nghĩ điều đó thật xứng đáng vì cô ấy đã tiến bộ hơn. Mặc dù Red Velvet là một nhóm nhạc 7 năm tuổi nhưng họ không ngừng học hỏi và cải thiện không ngừng"; "Điệu nhảy rất gọn gàng, giọng hát ổn định, biểu cảm khuôn mặt rất tốt. Cô ấy là idol hoàn hảo"; "Irene đã gặp rất nhiều áp lực trong thời gian vừa qua. Cô ấy đã cố gắng mang lại hình ảnh tốt nhất của bản thân để không làm fan thất vọng"; "Có vẻ như Irene đã luyện tập rất nhiều, trước đây là những động tác nhẹ nhàng, nhưng bây giờ đã mạnh mẽ và sắc nét hơn"; "Nhan sắc của cô ấy vẫn là huyền thoại"...

Hanami

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020