Chuyên mục  


Phương Trinh Jolie là người đẹp sở hữu vóc dáng đáng mơ ước ở showbiz Việt. Cô cao 1,68m, số đo 3 vòng lần lượt là 84 - 61 - 95 cm. Phương Trinh Jolie thường xuyên diện những trang phục cắt xẻ táo bạo để khoe đường cong ở sự kiện, khi đi du lịch...

Thường xuyên đăng tải ảnh gợi cảm, Phương Trinh bị nhiều người bình luận "bạo quá đà". Một số thẳng thừng nhận xét cô lạm dụng ba vòng để khoe vẻ sexy.

Vẻ bốc lửa cả Phương Trinh Jolie khi diện bikini.

Phương Trinh Jolie chia sẻ: "Sự quyến rũ thì đâu có giới hạn cụ thể nào. Quyến rũ hay không là do cảm nhận của mỗi người. Nhiều khi một người ăn mặc kín đáo nhưng thần thái của họ toát lên sự quyến rũ thì vẫn là quyến rũ thôi. Ngược lại, nếu không có sự quyến rũ nội tại, dù có cố gắng ăn mặc sexy thế nào, cũng chẳng thể gợi cảm được".

Cô phản pháo thêm: "Bản thân tôi không bao giờ cố gồng để tỏ ra thật gợi cảm. Sự sexy của tôi rất tự nhiên. Về ý kiến gợi cảm quá đà, tôi có biết qua. Nếu đi biển mặc bikini, vào trường học mặc áo dài, đi chơi thể thao mặc đồ thể thao thì có gọi là quá đà hay không? Tôi nghĩ mình không quá đà lắm đâu. Tôi chỉ đang chọn những trang phục quyến rũ phù hợp với nơi mình đến". 

Nữ ca sĩ cho biết cuộc sống hiện tại của cô thoải mái, tự tin, vui vẻ. "Là người của công chúng, tôi hiểu như thế nào là giới hạn để không bị phản cảm. Dù đi sự kiện hay xuất hiện ở bất cứ đâu, tôi cũng tự nhủ với bản thân phải chỉn chu, ấn tượng để không làm cho những người yêu mến mình thất vọng".

Cô nàng khoe vẻ hút mắt trong những thiết kế táo bạo trên thảm đỏ.

Nói về phương pháp giữ dáng, làm đẹp, người đẹp 8x bật mí chỉ ăn 2 bữa mỗi ngày và ăn vặt nhiều lần. Bữa trưa sẽ vào khoảng 12 giờ, thường có các món như cá, thịt bò, nhiều rau xanh, cô không ăn thịt heo và các loại tinh bột. Bữa tối sẽ cách bữa trưa khoảng 6 tiếng và không tiêu thụ quá nhiều. Thông thường lượng thức ăn của bữa tối chỉ bằng một nửa so với bữa trưa.

Các món ăn vặt trong ngày của nữ diễn viên chủ yếu là trái cây tươi như táo, chuối và sữa chua không đường. Với cô, điều quan trọng nhất cần chú ý là bữa cuối cùng của ngày hôm nay phải cách bữa đầu tiên của ngày hôm sau ít nhất 12 tiếng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020