Chuyên mục  


Kể từ sau khi tuyên bố đã kết hôn với Phùng Thiệu Phong vào đúng sinh nhật mình tháng 10 năm ngoái, Triệu Lệ Dĩnh cũng không còn công khai xuất hiện nữa mà chỉ ở nhà dưỡng thai chờ sinh. Nữ diễn viên cũng đã sinh con trai đầu lòng vào ngày 8/3 vừa qua và trên mạng từ đó cũng xuất hiện tin về việc cô bị trầm cảm sau khi sinh.

Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong lên chức cha mẹ sau gần nửa năm kết hôn.

Theo Phùng Thiệu Phong chia sẻ, Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con thì đặc biệt nhạy cảm và rất dễ khóc. Khi con khóc thì người đẹp 31 tuổi cũng không cầm lòng được mà khóc theo. Khi thấy Phùng Thiệu Phong chưa đủ dịu dàng với con thì cô cũng sẽ khóc và nhắc anh nhẹ nhàng một chút. Nhiều netizen cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã bị trầm cảm sau khi sinh – một chứng bệnh mà nhiều chị em phụ nữ cũng từng gặp phải.

Triệu Lệ Dĩnh bị trầm cảm sau khi sinh?

Tuy nhiên có không ít netizen cho rằng việc tính cách thay đổi khi mang thai và sinh con là điều bình thường, hay như việc thấy con khóc mẹ đau lòng cũng chẳng phải việc gì lạ. Triệu Lệ Dĩnh chỉ là nhạy cảm hơn so với lúc chưa mang thai thôi chứ triệu chứng vẫn chưa nặng đến mức thành trầm cảm. Hơn nữa Phùng Thiệu Phong cũng giảm lượng công việc xuống đến mức tối đa để dành thời gian chăm sóc vợ con, có lẽ Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm trở lại bình thường.

Có Phùng Thiệu Phong ở bên chăm sóc, Triệu Lệ Dĩnh chắc sẽ sớm thoát khỏi tình trạng quá mức nhạy cảm hiện tại.

Nguồn: Weibo

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020