Chuyên mục  


Mới đây, Quỳnh Nga xác nhận ly hôn Doãn Tuấn sau gần 5 năm chung sống. Quỳnh Nga cho biết cô và chồng cũ bất đồng trong quan điểm sống. Cả hai không thể dung hòa mối quan hệ. Mâu thuẫn càng lớn như giọt nước tràn ly khiến đôi bên quyết định đường ai nấy đi. Bản thân cô hiện tại vẫn chưa thể vượt qua được giai đoạn khủng hoảng tâm lý sau cú sốc lớn.

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn từng yêu nhau hơn một năm trước khi công khai quan hệ tình cảm vào tháng 7/2013. Thời điểm ấy, Doãn Tuấn đã tạm ngưng công việc người mẫu để chuyển hướng kinh doanh. Còn Quỳnh Nga, sau hiệu ứng từ bộ phim Lập trình cho trái tim (2009), cô trở thành gương mặt diễn viên, ca sĩ đắt show, được nhiều người biết đến. Thường xuyên đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân nhưng cả hai hạn chế nói về mối quan hệ yêu đương trước truyền thông.

Trước khi trở thành một đôi, Doãn Tuấn từng yêu diễn viên Thu Quỳnh. Còn Quỳnh Nga, cô có thời gian dài bên cạnh ca sĩ Khánh Phương.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn từng được xem là một cặp đẹp của làng giải trí. Cả hai dính nhau như sam tại các sự kiện. Họ không ngại ngần thể hiện tình cảm và dành cho nhau những hành động thân mật trong các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.

Sau gần hai năm yêu, cặp đôi quyết định tổ chức ăn hỏi vào tháng 9/2014. Trước khi lễ ăn hỏi diễn ra, cả hai sang Hàn Quốc chụp hình kỷ niệm.

Quỳnh Nga từng tâm sự, Doãn Tuấn không phải mẫu đàn ông hoàn hảo, thậm chí có nhiều tính xấu. Song, cô chấp nhận tất cả để được ở bên anh.

Mối tình của cả hai nhận được sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. 

Doãn Tuấn và Quỳnh Nga trong lễ cưới hồi tháng 11/2014. 

Sau khi kết hôn, Quỳnh Nga không còn hoạt động nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian vun vén, chăm sóc gia đình. Hồi đầu năm 2016, trong buổi ra mắt MV Nhật ký ngày ngủ yên của bà xã, cựu người mẫu còn tiết lộ, anh và bà xã mong mỏi có con. 

Thông tin nữ diễn viên ly hôn người mẫu Doãn Tuấn rộ lên vào cuối năm 2018. Tin đồn xuất phát từ việc Bằng Cường đăng tải bức hình chụp cùng Quỳnh Nga và Khánh Phương. Phía dưới phần bình luận, Bằng Cường tiết lộ cả ba độc thân. Đến đầu năm 2019, thông tin Quỳnh Nga - Doãn Tuấn "đường ai nấy đi" ngày càng có cơ sở. Trên trang cá nhân, "Cá sấu chúa" thay đổi tình trạng quan hệ từ đã kết hôn sang độc thân. Tuy nhiên, cặp đôi luôn im lặng, tìm cách né tránh mọi câu hỏi từ phía truyền thông.

Xác nhận ly hôn mới đây, Quỳnh Nga phủ nhận việc ly hôn Doãn Tuấn vì hai người không có con. Hiện tại, cô sống cùng bố mẹ đẻ. Thi thoảng, 'cá sấu chúa' tụ tập với những người bạn thân trong showbiz như Vân Hugo, Lã Thanh Huyền, MC Thái Dũng... Sắp tới, cô có kế hoạch trở lại showbiz sau thời gian dài "đóng băng" sự nghiệp. 

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020