Chuyên mục  


Chiều 27/8, hai bức ảnh thời bé của Jung Kook (BTS) bỗng gây sốt, được chia sẻ hàng chục nghìn lượt trên Twitter. Đây là lần đầu tiên những bức ảnh này được công khai tới người hâm mộ.

Một fan may mắn được xem hai bức ảnh này từ một mục sư của nhà thờ mà Jung Kook từng tham gia khi còn nhỏ và đăng tải lên mạng xã hội. Người hâm mộ suy đoán khoảnh khắc này chụp lại trong một chuyến ngoại khóa cách đây gần 15 năm của Jung Kook.

Jung Kook đi bắt ốc cùng bạn bè trong một chuyến ngoại khóa ngày bé.

Nụ cười hồn nhiên mang thương hiệu Jung Kook.

Người hâm mộ "phát cuồng" trước những hình ảnh Jung Kook "phiên bản bé bỏng". Fan cho rằng ngay từ nhỏ, nam idol sinh năm 1997 đã là một cậu bé đáng yêu, xinh trai. Những đường nét trên khuôn mặt anh chàng không thay đổi nhiều so với hiện tại. Đặc biệt, nụ cười ngốc nghếch đặc trưng của em út BTS khiến các fan như "tan chảy".

Từ khi debut, Jung Kook đã nổi tiếng với gương mặt "thỏ non" đáng yêu. Theo thời gian, anh chàng "dậy thì thành công", trở thành một nam idol sở hữu body cực "soái". Gần đây, Jung Kook cho thấy hình tượng ngày càng quyến rũ, trưởng thành.

Tại một buổi diễn hồi đầu tháng 8, anh chàng khiến fan "náo loạn" khi để kiểu tóc rẽ giữa uốn xoăn trông vô cùng manly. Nhiều người ấn tượng trước sự thay đổi của Jung Kook. Tuy nhiên, cũng không ít fan cho rằng họ thích hình ảnh đáng yêu ngây thơ của anh chàng trước đây hơn. 

Những bức ảnh ngày bé cho thấy Jung Kook có nhan sắc "đẹp tự nhiên".

Khi debut, Jung Kook mới 16 tuổi.

Anh chàng được gọi là "em út vàng" của Kpop khi vừa có ngoại hình cuốn hút lại rất tài năng.

Bước sang 2019, Jung Kook ngày càng quyến rũ, nam tính hơn. 

Bee

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020