Chuyên mục  


"Cặp sao đã dành cả đêm thứ Tư và thứ Năm trong khách sạn", người trong cuộc tiết lộ trên The Sun.

Theo nguồn tin, Angelina Jolie tới nhận phòng khách sạn The Corinthia ở London vào khoảng 8h tối thứ Tư (16/10) và hai tiếng sau, Akala đến bằng lối đi riêng. Họ được cho là đã dành hai ngày bên nhau trước khi rời đi vào chiều thứ Sáu.

Angelina Jolie và Akala tại Venice tháng 8/2024. Ảnh: Backgrid

Người này kể thêm: "Akala 'lẻn' ra khỏi khách sạn và lên một chiếc xe riêng của Angelina chỉ vài giờ trước buổi ra mắt phim mới của cô. Họ sử dụng xe riêng và lối đi bí mật để giữ kín mối quan hệ. Đó là sự thật".

Angelina Jolie đã tham dự buổi công chiếu phim Maria tại Liên hoan phim London vào tối thứ Sáu. Akala cũng có mặt trong sự kiện này nhưng chụp ảnh riêng. Cả hai cùng mặc trang phục màu đen.

Nguồn tin cho biết, sau buổi chiếu, minh tinh 49 tuổi và rapper 40 tuổi cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng sang trọng Soho House.

Angelina Jolie và Akala tại buổi chiếu phim 'Maria' ngày 18/10. Ảnh: Goff/BFI

Người đại diện của Angelina Jolie hiện từ chối bình luận về tin đồn hẹn hò với Akala.

Diễn viên Hollywood và rapper kiêm nhà hoạt động xã hội người Anh thường xuyên xuất hiện cùng nhau thời gian qua. Vào tháng 5, Akala tham dự Lễ hội văn học Calabash ở Jamaica cùng Angelina Jolie và hai con gái cô: Zahara và Shiloh. Cuối tháng 8, anh được trông thấy rời khách sạn ở Venice với Angelina khi cô tới đây dự liên hoan phim. Ngày 28/9, Akala dự bữa tiệc do Angelina Jolie tổ chức tại phòng trưng bày Atelier Jolie của cô ở New York. Một ngày sau, anh tới lễ ra mắt phim Maria tại Liên hoan phim New York. Trên thảm đỏ, rapper được trông thấy bắt tay và ôm Pax Thiên - con trai nuôi người Việt của Angelina.

Angelina mỉm cười nhìn Akala ôm con trai Pax Thiên tại Liên hoan phim New York ngày 29/9. Ảnh: Splash

Tờ Dailymail trích dẫn nguồn tin cho biết Angelina và Akala quen nhau khi cùng ủng hộ cho một dự án từ thiện. Hai ngôi sao nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết vì cùng có sự quan tâm đến hoạt động thiện nguyện, lịch sử và niềm đam mê nghệ thuật. Nguồn tin nói rằng Akala đã giới thiệu Angelina với chị gái - ca sĩ nhạc rap người Anh, Ms Dynamite, cùng một số người bạn và thành viên khác trong gia đình.

Akala thường tham dự sự kiện với đối tác kinh doanh của anh là nữ doanh nhân Chanelle Newman. Theo nguồn tin, rapper và Chanelle không có quan hệ tình cảm, trái ngược với thông tin trước đó nói rằng họ đang hẹn hò.

Angelina Jolie không công khai mối tình nào trong suốt 8 năm qua. Cô ly hôn tài tử Brad Pitt năm 2016 và nhận quyền nuôi 6 người con.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020