Chuyên mục  


Deadline đưa tin, nguyên đơn, hiện 37 tuổi, đệ đơn kiện Diddy (Sean Combs) lên tòa án liên bang New York vào ngày 20/10. Trong đơn, cô cho biết vụ việc xảy ra sau khi cô vào phòng trống để nghỉ một lát vì cảm thấy choáng váng do uống một ly nước trong bữa tiệc vào ngày 7/9/2000.

Rapper Diddy. Ảnh: ABACA

"Ngay sau đó, Combs cùng hai người nổi tiếng nam và nữ bước vào phòng. Combs hung hăng tiếp cận nguyên đơn với ánh mắt điên cuồng, túm lấy cô và nói: Sẵn sàng tiệc tùng rồi", theo đơn kiện dài 19 trang.

Diddy, khi đó 30 tuổi, bị cáo buộc đẩy cô bé sang phía sao nam đi cùng. Đơn kiện ghi người này và Diddy lần lượt cưỡng hiếp cô. Diddy được cho là đã ép nạn nhân quan hệ tình dục bằng miệng nhưng cô chống cự, đánh vào cổ rapper và chạy trốn. Nguyên đơn kể đã chạy đến một trạm xăng và gọi cha cô đến đón.

Theo E!News, nguyên đơn kể trước đó cô được một tài xế limousine giới thiệu đang làm việc cho Diddy giúp lẻn vào dự lễ trao giải MTV Video Music Awards tại nhà hát Radio City Music Hall ở New York. Người phụ nữ cho biết sau lễ trao giải, tài xế này chở cô đến dự tiệc tại một ngôi nhà nơi cô bị Diddy tấn công.

Diddy tham dự lễ trao giải MTV Video Music Awards 2000 cùng bạn gái khi đó của anh, ca sĩ Jennifer Lopez. Ảnh: Wire

"Sau vụ tấn công, nguyên đơn rơi vào tình trạng trầm cảm nặng nề và điều này tiếp tục ảnh hưởng đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của cô", đơn kiện do luật sư Tony Buzbee tại Texas đệ trình nêu rõ.

Tony Buzbee đang đại diện cho 5 người giấu tên kiện Diddy tội tấn công tình dục. Luật sư cũng cho biết hơn 100 người đã liên hệ với ông để tố cáo các hành vi tình dục sai trái của rapper Mỹ, trong đó có nhiều trẻ vị thành niên.

Diddy, thông qua luật sư, phủ nhận các cáo buộc. Rapper 54 tuổi hiện được tạm giam tại nhà tù ở New York. Anh bị bắt giữ từ ngày 16/9 vì tội buôn bán tình dục, âm mưu tống tiền và đưa người tham gia hoạt động mại dâm. Trước đó, Diddy đã bị bạn gái cũ, ca sĩ Casandra Ventura, và một số người kiện tội bạo hành, quấy rối.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020