Chuyên mục  


Theo ABC News, các nhà điều tra tìm thấy nhiều loại chất bao gồm cocaine, crack (một loại ma túy) và thuốc an thần benzodiazepine trong cơ thể ca sĩ 31 tuổi. Nguồn tin nói rằng Liam Payne đã dùng "cocaine hồng" - một loại ma túy giải trí thường pha trộn methamphetamine, ketamine, MDMA và nhiều loại khác, gây ảo giác.

Người phát ngôn sở cảnh sát Buenos Aires xác nhận với New York Times, báo cáo về chất độc đã được chuyển cho các công tố viên để tiếp tục điều tra về cái chết của ca sĩ.

Ca sĩ Liam Payne. Ảnh: AFP

Trong thông cáo báo chí phát hành ngày 17/10, các điều tra viên cho biết họ tìm thấy một số chất ở phòng khách sạn của Liam "thoạt nhìn là ma túy và đồ uống có cồn" và chúng được mang đi để chuyên gia phân tích. Một số hình ảnh trong phòng được công bố, trong đó vương vãi nhiều bột trắng, dụng cụ hút ma túy và đồ đạc ngổn ngang, TV bị đập vỡ.

Các nhà chức trách địa phương trước đó nói với TMZ họ tin ngôi sao người Anh đã dùng một loại chất kích thích khiến anh trải qua trạng thái khi hưng phấn, khi suy sụp đỉnh điểm và trở nên kích động.

Cảnh sát đã thẩm vấn 5 người từng vào phòng của Liam trước khi anh qua đời, bao gồm ba nhân viên khách sạn và hai phụ nữ để xác định có bên thứ ba liên quan hay không. Tuy nhiên, những người này đều đã rời đi trước khi Liam rơi khỏi ban công. Hai phụ nữ khai rằng họ đã uống rượu với Liam nhưng khi đó ca sĩ ở trong trạng thái bình thường.

Kết quả khám nghiệm cho thấy Liam Payne tử vong do các vết thương nghiêm trọng từ cú ngã và không có vết thương nào cho thấy sự can thiệp của bên thứ ba. Xét theo tư thế ngã, các công tố viên cũng khẳng định ca sĩ không có phản xạ để tự vệ khi rơi và trước đó, anh có thể đã ở trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê hoặc mất ý thức hoàn toàn.

Giọng ca For You từng cởi mở chia sẻ về cuộc chiến với chất gây nghiện trong quá khứ. Năm 2023, anh đã hoàn thành 100 ngày cai nghiện ở Louisiana, Mỹ. Trong một video đăng trên YouTube tháng 7 năm ngoái, anh nói: "Tôi thực sự cần dành chút thời gian cho bản thân vì đã trở thành người mà chính tôi cũng không nhận ra nữa".

Liam Payne và bạn gái, Kate Cassidy. Ảnh: Splash

Liam Payne tới Argentina từ cuối tháng 9 cùng bạn gái, Kate Cassidy, để dự đêm nhạc của người bạn Niall Horan nhóm One Directione hôm 2/10. Sau đó, hai người tiếp tục ở lại đây nghỉ dưỡng, chia sẻ nhiều video trên mạng xã hội. Ngày 14/10, Kate trở về Mỹ trong khi Liam ở lại. Anh qua đời chỉ hai ngày sau đó.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020