Chuyên mục  


Phương Mỹ Chi xuất hiện từ sớm ở mini show "Trung Quang - Music for love" với chiếc áo dài. Cô chơi thân với học trò Đan Trường từ nhiều năm qua, từng thực hiện chung một số bản song ca. Cả hai thường đi chơi chung, pose ảnh thân thiết nên có thời gian bị đồn chuyện yêu đương. Tuy nhiên, người trong cuộc phủ nhận, chỉ là anh em tốt.

Phương Mỹ Chi năm nay đã 15 tuổi, ngày càng phổng phao, ra dáng thiếu nữ. Sau 6 năm kể từ Giọng hát Việt nhí, "cô bé dân ca" ngày nào vẫn giữ được sức hút và có lượng khán giả trung thành.

Tại đêm nhạc, Phương Mỹ Chi cùng Trung Quang song ca "Đính ước".

Sau danh hiệu quán quân cuộc thi "Thần tượng Bolero 2016", Trung Quang tích cực hoạt động nghệ thuật dưới sự hỗ trợ của Đan Trường. Anh theo đuổi dòng nhạc sở trường nhưng chịu khó làm mới để không gây nhàm chán.

Trung Quang thể hiện các ca khúc Nắng chiều, Ngậm ngùi... khoe chất giọng ấm, ngọt ngào. Chàng trai trẻ chia sẻ: "Chính tình cảm của mọi người là động lực để Trung Quang vững tin theo đuổi nghề và làm đêm nhạc riêng như hôm nay. Sau 3 năm, Trung Quang cảm nhận mình trưởng thành và tự tin hơn nhiều".

Nam ca sĩ còn mạnh dạn hát nhạc trẻ khi remix Còn lại một mình, Nửa vầng trăng... khoe vũ đạo. Trung Quang tâm sự: "Nhiều người nói tôi liều lĩnh khi thử sức ở những dòng nhạc mới. Nhưng nếu không thử sao biết giới hạn bản thân đến đâu. Tôi còn trẻ và muốn được trải nghiệm, học hỏi. Cũng có không ít người hiểu lầm, cho rằng Trung Quang bỏ bolero để theo đuổi nhạc trẻ. Sự thật không phải như vậy. Tôi chỉ là đang thử sức ở dòng nhạc mới...".

Đan Trường cùng học trò song ca trên sân khấu.

Là người dìu dắt Trung Quang từ những ngày chập chững vào nghề, Đan Trường tâm sự: "Còn nhớ trước đây, Trung Quang là cậu học trò rụt rè, sợ sân khấu, giờ em đã tự tin làm chủ mọi thứ và tổ chức đêm nhạc riêng. Đó là niềm hạnh phúc không thể tả đối với Đan Trường. Điều tôi mừng nhất, Trung Quang đang chọn cho mình lối đi đúng đắn, chậm mà chắc".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020