Chuyên mục  


Các quan chức sân bay quốc tế Harry Reid ở Las Vegas, bang Nevada ngày 5/10 cho biết trong quá trình tiếp cận đường băng, phi công chuyến bay số hiệu 1326 của Frontier Airlines phát hiện khói trong khoang và yêu cầu được hạ cánh khẩn cấp.

Sân bay đã bố trí xe cứu hỏa, cứu hộ chờ sẵn cạnh đường băng, khi máy bay hạ cánh với khói lửa bốc lên mù mịt từ bộ phận càng đáp.

may-bay-cho-197-nguoi-boc-chay-khi-ha-canh-1728188300.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SWUN6WpYsFt-HRjRGCwhvQ
Máy bay chở 197 người bốc cháy khi hạ cánh

Máy bay của Frontier Airlines bốc cháy khi hạ cánh xuống đường băng sân bay thành phố Las Vegas, bang Nevada ngày 5/10. Video: X/Tyler Herrick

Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng phun bọt chữa cháy lên máy bay và ngăn đám cháy lan rộng. Sau khi đám cháy được dập tắt, toàn bộ 190 hành khách và 7 thành viên tổ bay rời phi cơ bằng thang máy bay.

Hãng Frontier cho biết chuyến bay gặp sự cố sau khi đi từ thành phố San Diego, bang California đến Las Vegas. Hiện chưa rõ nguyên nhân bộ phận càng đáp bốc cháy.

Không ai bị thương và hành khách được đưa đến nhà ga bằng xe buýt. Cục Hàng không Liên bang Mỹ và hãng Frontier đang điều tra sự việc.

Huyền Lê (Theo ABC, NY Post, Daily Mail)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020